þegar ég skrifaði þann kork þá var ég ekki búinn að hugsa málið til lengdar enn oriley benti mér á það að það eru fleiri hljómsveitir sem myndu þá vilja sérplötudálk með því að segja þetta
ef það ætti að vera þannig, þá yrði kvartað yfir að það vantar Stones, Who, Zeppelin og fleira, en mér finnst bara að það ætti að sameina þetta allt og ekki hafa einhverja svona plötudómsflokka fyrir sérsveitir
þess vegna hef ég nú tekið þessa skoðun og sem aðdáandi bítlana held ég að þú myndir vilja að plötudómar uppáhalds hljómsveitarinnar þinnar fengju smá athygli. annars biðst ég velvirðingar á því að hafa ekki hugsa málið til lengdar í gær og ég mæli mað því að þú farir að lesa kommentin áður en þú byrjar að kommenta sjálfur, vegna þess að í gær sagði ég þetta eftir svar oriley
ég get ekki verið meira sammála þér þótt að Bítlanir séu örugglega ein stærsta og áhrifamestasta bandið á þessu áhugamáli þá eiga þeir engan rétt á sérplötudómadálki sameinum ara þetta alltí plötudóma þessi dákur er hvo sem er svo einmanalegur einn þarna niðri í horni að það veita fáir honum athygli og það er rosalega langt síðan síðasti plötudómur kom.
kv. Huy