Ég held að það væri mjög gaman að sjá queen á tónleikum eða beatles. Annars er Hendrix uppáhalds tónlistarmaðurinn minn svo að ég væri alveg til í að sjá hann live. Annars væru draumatónleikar mínir Woodstock '69.
Já það passar kannski betur við stemmninguna en Morrison's Lament er lag sem Jimi og Jim tóku saman á tónleikum í NY Scene Club '68. Þar mætti Jim sem gestasöngvari og söng þetta lag. Keypti þennan disk á gjafaprís út í Prag fyrir nokkrum árum. Skemmtilegt að lesa aftan á diskinn þar hljóðfæraleikarnir eru kynntir: Jim Morrison - Vocals, Abuse, Obscenities and mumbling :)
Boston, Pink Floyd eða Uriah Heep… Það væri auðvitað líka gaman að geta komist á dag tvö eða þrjú á Woodstock. Mig myndi reyndar líka langa til að sjá Richie Havens spila á Woodstock… Fyrsta daginn…
Ég myndi gefa litla-putta og baugfingur á vinstri hendi til þess að fá tækifæri til þess að upplifa Zeppelin tónleikana í Höllinni hér fyrir réttum 35 árum.
Annars væri ég helst til í að sjá Pink Floyd á tónleikum, og hver veit nema eitthvað verði úr því nú á næstunni. :) Einnig hefði ég ekkert á móti því að sjá Mark Knopfler live.
Ég væri til í að fara á Live Aid'85 :) En annars langar mig alveg hræðilega á Queen tónleika, helst um 1975- 1977. Annars myndi ég gera allt til þess að fara á Pink Floyd tónleika.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..