Já mig langar að vita hvað sé svona aðalega á fóninum þessa dagana hjá ykkur ?
Hjá mér allt milli himins og jarðar Gullaldar er: Led Zeppelin, Bob Dylan, Mike Oldfield Allt sem er ekki gulladar er: Franz Ferdinand, Sigurrós, Mugison.
Gullaldar: John Lennon, Pink Floyd, David Bowie, Blind Faith, Derek and the Dominos, Jefferson Airplane og Trúbrot.
Ekki gullaldar: Hjálmar, Isis, Kimono, Kittie, Moby, Opeth, Radiohead, Röyksopp, Sigurrós, Stars of the lid, The Libertines, The Mars Volta, The Thrills, The White Strieps og The Yeah Yeah Yeahs.
Mikið að hlusta á indie núna t.d. Kaiser Chiefs, Modest Mouse og Death Cab For Cutie Ég er líka mikið búinn að vera að hlusta á Black Sabbath, Sigur Rós, Queens Of the Stone Age og svo standa Pink Floyd líka alltaf fyrir sínu.
Jólalög eru það nýjasta … Svo eftir að ég hætti að nenna að hlusta á þau voru jólin komin og ég var svo mikið að deyja úr leti að ég nennti ekki einu sinni að kveikja á tölvunni og hlusta á tónlist … Annars er það mest Queen - A Night At The Opera.
gullöld: bob marley - exodus, pink floyd relics, the band - s/t, rolling stones - aftermath, beatles - rubber soul.
annað: white stripes - walking with a ghost, depeche mode ultra og music for the masses, taake - …doedskvad, arch enemy - burning bridges, carpathian forest - black shining leathe
Sigur Rós, Rush, Jeff Buckley, Sonic Youth, smashing pumpkins, opeth, pixies, placebo, rolling stones, RHCP, The clash, the velvet underground, the ramones, muse, the libertines og bob dylan
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..