The Wall og Wish you were here eru magnaðar. The Piper at the Gates of Dawn fyrsta platan þeira er nokkuð góð. Ég er ekki rétti maðurinn til að segja hvað skal forðast
ég myndi byrja á því að hlusta á The Wall… alls ekki byrja á því að hlusta á Dark Side of the Moon… :P ég byrjaði á því… :S lagði svo pink floyd á hilluna í hálft ár heyrði síðan… Hey You af The Wall og varð heilluð… ;)
ég hef kannski ekki verið að hlusta á hana á réttum grundvelli… ég heyrði hana í fyrsta sinn… í bíl á leiðinni á Selfoss… :S :P haha… ekki alveg að ganga… ;)
þarf oftast meira en eina hlustun til að komast inní hljómsveit, annars er smekkur manna er bara misjafn og þar af leiðandi misjafnt hvaða diskar fólki finnst bestir með bandinu.
Besta platan að mínu mati er Wish You Were Here, öll lögin á henni eru í uppáhaldi hjá mér. Mér finnst líka A Saucerful of Secrets, Dark Side Of The Moon, The Wall og Animals góðar.
The Piper at the Gates of Dawn ekki spurning, síðan er Wish you were here góð, mér finnst Wall ekkert sérstaklega góð, hún er mjög þung og ekki hlustendavæn. Annars er líka Saucerful of Secrets og Obscured by Clouds mjög góðar.
Dark Side Of The Moon, The Wall og The Piper At The Gates Of Dwan eru einu sem ég hef heyrt sem heilsteypt verk…….. Ef ég væri þú myndi ég forðast Echoes(Ástæða: ég er ekkert voðalega hrifin af því að gera Best Of disk um tildæmis Pink Floyd eða Jethru Tull, Það á bara að hlusta á plötur þeirra sem heilsteypt verk)
Samt er gaman fyrir byrjendur að hlusta á best of … Ég byrjaði eiginlega á því að hlusta á Echoes (reyndar eftir að ég var hætt að hlusta á The Wall sem ég hlustaði á þegar ég var yngri) og þannig féll ég alveg fyrir Pink Floyd. Svo varð maður auðvitað að fá sér heila diska. En ég skil hvað þú meinar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..