Seinasta studio plata snillinganna í kiss gerð 1997 að ég held þeir vildu koma saman og gera 1 loka plötu

1.Dreamin er típíst Kiss lag það sem mér finnst flottast eru trommurnar en annars er gítarinn og söngurinn fínn

2.I finaly found my way er flott og rólegt lag sem Peter Criss singur og mér finnst það frábært lag og flott trommuspil og píanóið æðislegt

3.I pledge the allegance to the state of rock and roll er ekkert svaka lag en samt allt í lagi mér finnst það bara svoldið þungarokks legt

4.Into the void er típíst Ace Frehley lag með nettu gítarspili mér finnst oft flottustu kiss lögin þar sem Ace og Peter singja

5.Journey of 1000 years mér finnst þetta lag ekki flott né gott en samt það er bara skrýtið lag hehe

6.Psycho Circus finnst mér vera flottasta lag plötunar og algjörlega í sérflokki á þessari plötu þetta er æðislegt á öllum sviðum tónlistar Paul singur og gerir það vel

7.Rais your glasses er sæmilegt lag en mér finnst spilunin í byrjunin svo flott og líka viðlagið er nokkuð grípandi

8.mér finnst þetta 2 flottasta lag plötunar og það er pinku rólegt en mér finnst spilunin í því svo flott Gene singur en hinir koma svo í viðlaginu og singja

9.Within mér finnst þetta lag slakasta lag plötunar ekkert við því að segja

10.You wanted the best flott lag svoldið metal lekt en fínt og flott nafn you wanted the best

einkunn 7/10

Paul Stanley…..Vocals,Rythm Guitar

Ace Frehley……Vocals,Lead Guitar

Peter Criss……Vocals,Drums

Gene Simmons…..Vocals,Bass Guita