1. Revolver 2. Sgt Peppers 3. Abbey road 4. Rubber soul 5. The Beatles 6. A hard day´s night 7. Magical mystery tour 8. Please please me 9. Help 10. With the Beatles 11. Let it be 12. Beatles for sale 13. Yellow submarine
Ég kaus get ekki valið á milli en málið er ekki um það. Ég elska samt Revolver og þykir gamla útgáfan(er ekki verið að tala um gömlu útgáfuna) ekkert spes.
Samt klassísk lög á henni einsog Hey Bulldog og All You Need Is Love og ekki má gleyma Yellow Submarine.
Ég er ekki að fíla revolver vel þannig ég kaus Let it be sem mér finnst snild en á eftir því kemur kannski please please me og hard days night síðan rouber soul og with the beatles
Valið var á milli Revolver og Magical Mystery Tour, en ég valdi MMT. En hvað er málið með Yellow Submarine, hún getur ekki verið svona vinsæl, hún er bara ekki nógu góð, nema að allir á hugi.is séu farnir að fíla sinfóníur því að öll seinni hliðin er bara sínfóníur eftir George Martin.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..