Brian Harold May er bara snillingur og ætti að vera talinn einn af 5 bestu gítarleikurum sem hann er ekki talinn vera og mér finnst asnalegt Queen er sögð vera besta hljómsveit í heimi og það er allveg rétt en þeir allir eru ekki sagðir vera næstum því bestir á hljóðfæri sín sem ætti að BREYTAST
Þetta er bara rugl, það er ekkert hægt að bera þessa gítarleikara saman af því að þeir eru allir svo ólíkir. Svo í sambandi við hina hljóðfæraleikarana, þá vitum við alveg að þeir eru ekki bestir þó að þeir séu mjög traustir. Og Queen er vinsælust, ekki best
já ég er sko alveg sammála.. nú er komið á hreint lika að queen er farsælasta hljómsveit Bretlands og er skráð sem sú í heimsmetabók guinnes en Queen er í fyrsta sæta og Bítlarnir í öðru sæti… það er miðað við vikur á vinsældarlista.. samt er aldrei hægt að kaupa eitthvað sem tengist Queen… t.d. var ég að labba í Kringlunni og þá kíkti ég inní verlsun sem seldi eldúsáhöld og þar var hægt að kaupa risastór diska sem eru hengdir upp með Bítlunum á.. það var hægt að fá fjórar gerðir en ekki er hægt að fá þannig Queen… :( og s.frv.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..