ú þetta er erfitt, ðeg verð bara að koma með nokkra get ekki nefnt einhvern einn, Freddy Mercury er svo sannalega hátt uppi á þessum lista en með honum sitja John Lennon, Jimi Hendrix, Chuck Berry, Dave Gilmour , Bob Dylan og síðan læðist kannski Jack White þarna eitthvers staðar í hlíðunum.
þessi spurning er gjörsamlega ósvaranlega… ég get sagt að jimmy page er uppáhalds gítarleikarinn minn, en bestur?… spái bara ekkert í því finnst þetta bara hálf barnaleg hugsun, tónlistamenn hafa mismunandi hæfileika og hreinlega ekki hægt að bera þá saman á réttlátann hátt.
hvað er það með þig og þetta “besta” hitt og þetta?
Gítar: David Gilmour Bassi: Roger Waters Trommur: Neil Peart Söngur: Freddy Mercury
Þarna tek ég ekki bara inn hæfileika á hljóðfærin heldur líka hæfileika til að semja. Ég er t.d viss um að það er til betri bassaleikari en Roger Waters en hann er bara svo góður í að semja bassalínur og texta að ég set hann inn
John Lennon, Bob Dylan, John henry Bonham, Robert Alan Plant, jimi Hendrix, Syd Barret, David Gilmour, James Brown, Lou Reed, Ringo Starr, Eric Clapton, Paul McCartney, Ravi Shankar, George Harrison, jimmy Page, Freddy Mercury og svo margir fleiri
Brian Eno, Steve Hackett/Tony Banks/Michael Rutherford/Phil Collins/Peter Gabriel, Lennon/McCartney/Harrison, Alex Lifeson/Geddy Lee/Neil Peart, Daniel Gildenlöw, Frank Zappa, Miles Davis, Philip Glass, Nas, kapparnir í The Moody Blues sem ég man ekki alveg hvað heita
Tæknilega séð er hann jafn góður og píanóleikari með 4 stig :) Enda hætti hann eftir það nám.. :) En hann hefur nú samt orðið miklu miklu betri eftir það…!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..