Tók bara eftir því að hann er ekki að taka soloið þarna þó hann hafi verið góður á gítar þá er hann ekki það góður að hann tekur soloinn á 12 strengjagítar, hann notaði hinn hálsin til þess :)<br><br><font color=“#000080”>Guð <b>er</b> kona</font>
<b>Bróðir Minn skrifaði:</b><br><hr><i>Það er líka til <b><font color=“#808080”>grátt</font></b> ekki bara <b><font color=“#000000”>svart</font></b> og <b><font color=“#FFFFFF”>hvítt</font></b> </i><br><h
AGGreSSive: Hann er víst að taka soloIÐ, tók þetta screenshot ur myndbandi sem ég á inná tölvunni<br><br><i>[89th]MAJ. Ragnar Reifsneider</i>
<a href="http://kasmir.hugi.is/RaggiS“><font color=”#808080">Það eg þá reynda er eg í reyri sat og vætta'g míns munar. Hold og hjarta var mér in horska mær: þeygi eg hana að heldur hefi'g</font></a>
dem it… verð núna fara horfa vidioið :)<br><br><font color=“#000080”>Guð <b>er</b> kona</font>
<b>Bróðir Minn skrifaði:</b><br><hr><i>Það er líka til <b><font color=“#808080”>grátt</font></b> ekki bara <b><font color=“#000000”>svart</font></b> og <b><font color=“#FFFFFF”>hvítt</font></b> </i><br><h
Eins og ég vissi hann spilar solo ekki með 12 strengjunum en ef þú ert að tala um þetta sem hann spilar rétt áður en Robert Plant syngur “and she´s buyinga stairway to heaven” þá hefur þú að eins misskilið hvað solo er :)
P.S. Allt meint vel ekki fara vera illur :|<br><br><font color=“#000080”>Guð <b>er</b> kona</font>
Sorry, ég mynti að ég hafi tekið screenshotið af honum þegar hann var að taka soloIÐ en nuna þegar ég horfi aftur á þetta þá er þetta bara bull í mér >:l<br><br><i>[89th]MAJ. Ragnar Reifsneider</i>
<a href="http://kasmir.hugi.is/RaggiS“><font color=”#808080">Það eg þá reynda er eg í reyri sat og vætta'g míns munar. Hold og hjarta var mér in horska mær: þeygi eg hana að heldur hefi'g</font></a>
Jimmi kallinn er með tvöfaldan gítar. hann tekur sólóið á hálsinum með 6 strengjum.PUNKTUR<br><br>“We ain´t gettin´ offa diz train we´re on” Barret Wallace
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..