hmmm eitt af mínum uppáhalds lögum, jæja þetta var fyrst tekið upp á sama tíma og Lady Madonna, John vissi ekki alveg hvað hann ætti að gera við það og setti það bara til hliðar.
Fyrst vildi John þetta sem singul, svo bara sem B-hlið en ekkert af því rættist, þarna var búið að taka upp fyrstu töku á þessu lagi, sem persónulega ég hata, það er upptakan þar sem Paul vildi fá eitthverjar stelpur til að syngja Chorusinn ‘Nothing’s gonna change my world', þannig að hann fór bara fyrir utan stúdíoið og tók inn bara eitthverjar stelpur sem kunnu ekkert að syngja, frekar mikil nauðgun á góðu lagi.
Besta útgáfan af laginu er sem sett var á World Wildlife Fund charity plötu sem kom út eitthvertíman á þessum tíma og er bara John með kassagítar að spila lagið í réttri tónhæð en það er líka á Past Masters diskunum held ég, er ekki alveg viss.
Svo er það frægasta útgáfan sem er á Let it be sem er alveg fín bara aðeins of mikið…, konusöngur, fuglahljóð og svona.
En að spurningunni… þetta er bara nafn á Maharishi Masesh Yogi sem þeir hittu þarna sem hét víst ‘Guru Dev’, þessi gaur var svo bara eitthvað fake eða eitthvað, man ekki mikið um þennan gaur, bara það að þegar Bítlarnir fréttu að Brian Epstein væri dauður þá voru þeir akkurat á fund hjá þessum gaur, og þegar þeir fengu fréttirnar sagði gaurinn bara eitthvað ‘no, no, it’s OK, Be happy!'
Seinna gerði John grín af þessu atviki, og sagði mjög hart ‘Fucking idiot’ :D<br><br>————————————————-
Ross: What? A brain transplant? It's ridiculous!
Joey: It's Ridiculous that you haven't had sex in three and a half months.
(Pause)
Ross: It's winter. There are fewer people on the street
————————————————-
A daily dose of eMpTyV
Will flush your mind right down the drain
Shannon Hoon and Kurt Cobain
Make yourself a household name
Just Let Me Breath - Dream Theater
————————————————-
Pæliði í því í framtíðinni, haldiði að það verði sagt: já ég fór á Scooter þegar ég var lítill, tónsmíðarnar voru frumlegar og laglínurnar voru yndislegar………… hahahahahahahahahaha, nei held ekki
-sagt á irkinu
————————————————-
<a href="
http://www.lada-sport.tk">
http://www.lada-sport.tk</a