Algjört grákkurokk Samt skemmtilegir og eru þeir eyga allveg svakalega grípandi lög sem engin getur kvartað yfir<br><br>Betri ad vera fullur heldur en ad heita Hilma
Road trip mjúsikk dauðans<br><br><i>,,Með ónýt lungu og hálfan pakka af sígó''</i> <i>,,Þið eruð fífl sem notið orðið ofmetið! Annað hvort er tónlistin góð eða vond''</i
gott marr auðvitað<br><br><i>,,Með ónýt lungu og hálfan pakka af sígó''</i> <i>,,Þið eruð fífl sem notið orðið ofmetið! Annað hvort er tónlistin góð eða vond''</i
Enn væri nokkuð hægt að skrifa nafnið rétt: Creedence Clearwater Revival. Þetta hefur farið mjög í taugarna hjá mér að nöfnin eru ekki skrifuð rétt. Ekki bara hjá þér enn líka hjá mörgum öðrum. Mér finnst að nöfnin eiga að vera rétt sem virðingu gagnvart listamönnunum.
Þeir eru mjög góðir. Mér finnst alltaf jafn gaman að syngja mig hása með lögunum þeirra=) ég myndi segja að eitt uppáhaldslagið mitt með þeim er “Have you ever seen the rain” Ég held að flestir séu sammála um það að það er flott lag=)
Þeir eru góðir, kynntist þeim fyrst í gegnum mömmu þegar ég var lítill í gegnum gamla best of diskinn þeirra, og svo keypti ég mér seinna tvöfaldan disk með þeim, sem heitir “CCR Forever.” Mjög góður diskur sem ég mæli með fyrir ALLA.<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
<i>“For every fucking second the pathetic media pisses on me and judges what I am in one paragraph - Look here - Fuck you all!”</i>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..