Hafið þið séð Hard Days Night?? Það er yndislega góð mynd!! Ef þið hafið ekki séð hana þá verðið þið að taka hana núna um helgina! Vitið þið um einhverjar fleiri Bítlamyndir…það væri gott ef að þið gætuð sagt mér frá þeim!
Ég hef séð Hard Days Night sem að mínu mati var léleg mynd sem átti bara að auka vinsældir Bítlanna. Hún er alls ekki ósvipuð Spice Girls myndinni og þá er ég ekki að sprella!
La la mynd ekkert merkileg. Help er ömurleg en Yellow submarine á sína spretti. Langar svolítið að sjá Magical mystery tour sem var algert flopp eða þá Let it be en hún er algerlega ófáanlegt.
Þú getur fengið allar þessar myndir í Laugarásvídeo.
Svo var það myndin Help. Ég man að á stöð 1 fyrir nokkrum árum, kanski sona 4, tóku þeir sig til og sýndu bítlamynd á hverju föstudagskvöldi, Bítla myndirnar eru náttla snilld, hver slær út breska fyndni!!!! (stöð 1 var nú líka með Elvis Mánuð einhvern tíma, þær eru nú líka pura snilld, allar 39 eða hvað þær voru margar..lol)
Takk fyrir upplýsingarnar. Mér fannst þetta ekkert súper SKEMMTILEG mynd en mér fannst svo gaman að sjá eitthvað um bítlana því að ég dýrka tónlistina þeirra og svo hef ég svo mikinn áhuga á tónlist og þannig! Þess vegna finnst mér þetta yndisleg mynd og ég ætla að taka hana aftur og hinar allar líka.
En segið mér, já ég er nördi, er hægt að kaupa þessar myndir einhversstaðar??
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..