allavega þá var nú eitthvað slök þáttaka núna, ég hef heyrt það að sumum fannst hún erfið. gæti verið þess vegna
allavega hér koma svörin
1. Hvað heitir söngkonan í Trúbrot og hverslensk er hún?
Hún heitir Shadey Owens og er bandarísk/íslensk
2. nefnið allavega þrenna bræður í tónlistarsögu gullaldarinnar?
já hér geta verið mörg svor, t.d. Ray og Dave Davis ur The Kinks, Tom og Jouhn Fogerty úr CCR, Malcolm og Angus Young æur AC/DC og Gibb bræðurnir úr Bee Gees og Wilson bræðurnir úr The Beach Boys
3. Á hvaða plötu er lagið Tumbling Dice upprunalega að finna ?
Exile on Main Street
4. undir hvaða 2 nöfnum hétu CCR áður en því varð breytt í Creedence Clearwater Revival?
The Blue Velvets og The Golliwogs
5. Hver var hljómborðs/orgel leikari The Animals?
Alan Price
6. Hvað heita allir meðlimir ELP og í hvaða sveitum voru þeir á undan þeir voru í ELP ? (gefa verður full nöfn, eftirnöfn eru ekki nóg)
Keith Emerson sem kom úr The Nice, Greg Lake sem var í King Crimson og Carl Palmer úr Atomic Rooster
7. Hver samdi lagið Ben Crawley Steel Company og hverjir fluttu það upprunalega ?
Það var Bev Bevans trommari The Move, og The Move fluttu það fyrst
8. Hver syngur í laginu Have a Cigar á plötunni Wish you were here með Pink Floyd ?
Roy Harper
9. hver syngur í laginu Corporal Clegg ?
Nick Mason
10. Hvaða sveit flutti lagið Somebody To Love upprunalega árið 1967 ?
Jefferson Airplane
jæja ég vil vona að þetta komi að góðum notum, eins og ég sagði hér áðan það var slök þáttaka
þeir sem svöruðu voru
WoodenEagle: 19 stig
tumsinumsi: 1 stig
JasonNewsted: 2 stig
Lalli2: 8 stig
sixx: 5 stig
arnare: 4 stig
clash: 11 stig
Sigurveigarinn er það WoodenEagle og í öðru er clash, Lalli kemur á eftir í 3. sæti og svo sixx, arnare JasonNewsted og tumsinumsi á eftir
WoodenEagle á þá að gera þá næstu
Eyes down, round and round, let's all sit and watch the moneygoround.