ER þá ekki best bara að Byrja á John Lennon, þegar ég skrifa um Sólóferla. Johnn Lennon var fæduur 9. Október 1940 og ég er ekki viss hvort hann hafi fæðst í sprengjuáras ég hef lesið svo margar bækur sem segja að hann hafi ekki fæðst í sprengjuáras, þannig að ég er ekki viss. Allavega eftir að John var frægur lék hann í myndini How I Won The War, hann lék mann sem hét Gripweed, upprunalega lék hann í myndini því hann skuldaði Dick Lester(leikstjóranum) greiða og vildi fá frið(myndin var tekin á Spáni), því hann var nýbúin að segja að Bítlarnir væru vinsælli en Jesú þarna, hann samdi meðal annars Strawberry Fields Forever Þarna. Ringo heimssótti hann á Spáni því John leiddist. Ringo og John áttu eftir að hafa samband oft eftir að Bítlarnir hættu, tildæmis gisti John hjá Ringo í Týndu Helgini(The Lost Weekend), en meira um það seinna.

John hafði kynnst Japönsku listakonuni Yoko Ono og ég er búin að segja hvernig þau kyntust(sjáið fyrri kafla), nema það að 1968 gáfu þau út plötu sem hét Unfinished Music: Two Virgins, bæði var plötuni ekki tekið vel því efnið á henni var algjört rugl og þau voru nakin framan á plötuhulstrinu.
Lögreglan fékk leitarheimild, til þess að leita að dópi inni hjá John og Yoko, en Ringo átti íbúðina, og á undan John og Yoko hafði Jimi Hendrix verið í þessari íbúð og ég hef heyrt að hann kom sér gjarnan í vímu. Allavega John gaf eftir, eftir að þau höfðu sýnt lögguni mótþróa, en John lét eftir svo Yoko yrði ekki rekin úr landi.
Útgefandin ætlaði nú ekki að leyfa þeim að vera allsber á hulstrinu, hann sagðist frekar vilja sá Paul nakin á hulstri. Þau gáfu út aðra ruglplötu(sama ár) sem fékk nafnið Unfinished Music II: Life With the Lions, Yoko gaf út þá tilkynningu að hún væri ólétt en fóstrið dó, John náði þó að taka upp síðustu hljóð sem fóstrið gaf frá sér(ég veit ekki hvaða hljóð það voru því ég hef aldrei hlustað það vel á plötuna að ég heyri það, en ég las það einhversstaðar). Dóttir Yoko Kyoko hafði verið falin fyrir John og Yoko af fyrrverandi eiginmanni hennar, síðan voru réttarhöld hver ætti á fá forræði yfir Kyoko, John og Yoko fengu forræðið, en það var erfitt því John og Yoko hefðu verið handtekin stuttu áður. John lék líka með The Rolling Stones í bíómyndini Thr Rock And Roll Circus, en ég veit ekki alltof mikið um það.

John og Yoko vildu líka gifta sig í flýti eftir að Paul hafði gift sig svo þau ætluðu að gifta sig skyndigiftingu en hún var ekki bredkur ríkisborgari svo þau þurftu að fra að gifta sig á Gíbratlar
Og albúm kom út sem hét The Wedding Album.
1969 fór John með sitt eigið band sem hann kallaði The Plastic Ono Band til Toronto. Meðlimir voru allt vinir Bítlana, Eric Clapton(sem spilaði í While My Guitar Gemtly Weeps), Alan White(sem trommar í Love Me Do) og Klaus Voorman(sem var vinur Bítlana frá Hamburg) og náttúrulega Yoko og John auðvitað. Þau sungu nokkur gömul rokklög eins og Blue Suede Shoes, Money, Dizzy Miss Lizzy og nokkur eftir John, Yer Blues sem Bítlarnir gerðu á Hvíta Albúminu, Cold Turkey og Give Peace A Chance. John Vildi Hafa Cold Turkey á Abbey Road en George Martin líkaði ekki lagið, John gaf það út á smáksífu og kenndi MBE orðuni og drottninguni um að lagið komst ekki á toppin, og skilaði MBE orðuni. Give Peace A Chance var samið til þess að stilla til friðar í Víetnam, eða til að mótmæla stríðinu í Víetnam, við lagið stendu Lennon/McCartney lag, þetta var samið á´Bítlatímanum og Paul fékk að hafa nafn sitt þarna(þó honum líkaði ekki við það), því John skuldaði honum greiða. Yoko söng tvö lög á tónleikunum en ég ætla ekki að fjalla um lögin hennar(og ég efa að einhver nenndi að lesa það).

John var í fílu því Paul gaf út sólóplötu á undan John, fyrsta platan Johns fékk heitið John Lennon/Plastic Ono Band. Ringo trommaði í einhverjum lögum á plötuni, en ekki því fyrsta það hét Mother og var ekki um bara um hans foreldra heldur 90% foreldra í heiminu, sagði hann.
Platan var sögð bæði ólík Bítlunum og hneykslanleg, en hún hefur verið tekin betur með árunum. Hold On og I Found Out voru tvö flott lög á plötuni en fengu ekki góða dóma, og voru vanmetin. Working Class Hero var um John sjálfan, hann sagði alltaf að Bítlarnir hefðu verið fyrsta verkalýðshljómsveitin og það reyndar satt, en kannski ekki fyrsta sem var stofnuð, svo sem veit ég ekki. Isolation var en eitt mótmæla lagið og sömuleiðis var að koma út smáskífa Power To the People sem hvetur fólk til verkfalls og á B-hliðini var Do the Oz. John var líka svo lítið í hippamenninguni og samdi Remember og Love sem eru lög um ást og frið. Síðan kemur Well, Well, Well sem er samið af John um hann og Yoko. Look At Me og síðan lagið God, John hafði alltaf haft efa um guð, í þessu lagi telur hann upp það sem hann trúir ekki á, Jesús, Galdra, Hitler, Kennedy, Elvis, Zimmerman(Bob Dylan), Bítlana og fleira, hann trúir bara á Yoko og sjálfan sig og það er raunveruleiki, það finnst honum allavega. My Mummys Dead var lítið lag sem kom a eftir God og fjallaði um að mamma hans væri dáin, lagið er í 30. sekúndur og er spilað á einn kassagítar. Imagine var gefin út næst besta platan hans örugglega. ég skrifa um hana seinna.