Ég held nú að þau eigi eftir að byrja saman, mér finnst það mjög líklegt. En, þó að höfundarnir séu duglegir að gefa í skyn að þau eigi eftir að byrja saman, virðast þeir soldið hræddir við að gera nokkuð í því.
Líka, þegar að Ursula var hætt með Joey, og Phoebe fór og þóttist vera Ursula til að Joey myndi ekki bara “lifa í óvissu” eða eitthvað þannig (allavegana var einhver umhyggjusöm ástæða fyrir því), þá sagði hann við Phoebe að hún hefði aldrei verið svona falleg (þegar hann hélt að hún væri Ursula).
Svo eru þau alltaf að segja eða gera eitthvað sem bendir til þess að þau byrji saman, eins og þau segja oft sona “When I… you guess can't…*eitthvað gott sem viðkomandi gæti útvegað þeim*… except for you, Joey/Phoebe”. Eins og með þumalinn sem Joey hélt að hann myndi fá, og þegar Phoebe sagðist ætla að drepa þau öll í stríði.. svo held ég að þau hafi tvisvar verið að tala um að byrja einhvern tímann saman.. :P<br><br>——————————
Voru ekki allir orðnir leiðir að sjá alltaf bara dæmi um visku mína hérna? Ég get líka verið fyndinn, sko:
Það voru einu sinni þrjú svín sem fluttu… eða var það bara eitt þeirra? Já, eitt flutti, útaf því að annar grísin, sem var líka að flytja, hafði leyft, kærustunni sinni.. nei, mömmu sinni.. eða var það fyrsti grísinn? Allavegana, þá sagði fyrsti grísinn:… nei, það var annar, sem sagði.. uhh: “Ef að ég á að flytja, þá verður þú”.. eða var það fyrsti?
Var ekki þriðji grísinn í einhversskonar pokahlaupskeppni? Já, mamman sagði : “fyrst þú ert að flytja, þá ætti pabbi þinn”…
man ekki meira, allavegana, hann var örugglega.. vonandi…. kannski..
fyndinn..
Hvernig fannst ykkur brandarinn? Fannst ykkur ekki fyndið þegar þriðji grísinn datt í brunninn? Eða var það úlfurinn….
——————————
Ef að heilinn væri nógu einfaldur til að við gætum skilið hann værum við of heimsk til að skilja hann!