BWAAAHAHAHAHAHAHHAHAHAAHHAAHAHAHAHAHAHAHAH!
Ertu hálfviti, Arnar?!
Og tharna, einhver sem var ad vera sammála honum?!
Seinfeld eru svoo óraunverulegir thaettir ad thad er ótrúlegt!
Ég meina, don´t get me wrong, Seinfeld eru fínir thaettir, en their - eru - ekki - raunverulegir!
Thid hljótid ad vera ad grínast!
Ég meina, tháttur um tad ad eittthvad heimskt fólk fer ad selja topp af múffum, en getur svo ekkert gert vid botnana, út af tví ad heimilislausu vilja thá ekki, er EKKI RAUNVERULEGUR!!
Heldur thú, ad thad hafi einhvern tímann gerst, eda muni einhvern tímann gerast í raunveruleikanum?!?!
Kommon.
Friends er miklu, miklu raunverulega og miklu betra!
Seinfeld eru samt fínir thaettir, en their eru ekki raunverulegir!!!!!
Já, fjallar hún um venjulegt líf?
Strákur hittir stelpu, strákur fer heim til stelpu og aetlar ad hringja heim til sín, og strákur sér ad hann er á hradvali hjá stelpu, strákur fríkar út, strákur fer aftur til stelpu og sér ad stelpa hefur laekkad hann í númerum (7-9) og strákur fer ad stjana vid stelpu til ad komast ofar á listanum, strákur verdur númer 1, stjúpmamma stelpu kemur og thykist skamma strák fyrir ad vera á hradvali stelpu, en thegar strákur aetlar ad hitta stelpu hjá stjúpmommu, kemst strákur ad thví ad stúpmamma er bara ad reyna ad taela hann, strákur neitar og fer, stjúpmamma setur strák á hradval, og neitar ad losa sig vid hann, en stjúpmamma setur strák undir “eiturlyfja-eftirlit”, og stelpa haettir med strák.
Ég meina, hver hefur ekki lent í thessu? *sarcasm*
Heimskingjar.
Friends er ekki “einfaldur húmor”, their eru gódur húmor!!
Mér finnst stand-up oft skemmtileg.
To sum up:
Friends er miklu skemmtilegra en Seinfeld, en Seinfeld er thó skemmtilegt, en ekki raunverulegt, thú talar eins og thú sért annad hvort argasti hálfviti, eda ad grínast.
Takk fyrir!
<br><br>—————————–
Ef að heilinn væri nógu einfaldur til að við gætum skilið hann værum við of heimsk til að skilja hann!