þau voru tæknilega í pásu. hef eiginlega ekki getað ákveðið hvern ég styð í þessu dæmi. rachel var frekar mikil tík og hún sagði að þau væru í pásu en ross hefði nú ekki átt að sofa hjá annarri strax.
tókstu virkilega ekki eftir hvað ross var FÁR´NALEGA leiðinlegur og afbrýðisamur og pirrandi! rachel reyndi hvað sem hún gat að láta hann treysta sér skil hana nú alveg að vilja sma´speis!
sorry skoðaði eeeekkert dagsetninguna þannig ég gæti allt eins verið að svara einhverju eldgömlu hehe
hún sagði að þau ´ttu að fara í pásu og þau voru í fokking pásu!!!
rachel vill bara vera á móti ross
eeen hann hélt ekki frmahjá! hann hélt að allt hefði verið búið og ef hann hefði ekki sofið hjá betty(minnir að hún hafi heitið það) hugsið ykkur hvernig það væri…
You will bow down before me, Jor-El. I swear it! No matter that it takes an eternity, you will bow down before me!
Sammála ebbah92. Þau voru í pásu, en það gaf honum samt ekkert rétt til þess að sofa hjá annarri. Og þó þau hefðu verið saman hefði hann samt ekkert átt að fara bara sama kvöldið og sofa hjá einhverri annari, ég held að fæstum konum myndu líka það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..