Phoebe hefur mér alltaf þótt frekar leiðinleg á köflum. Td. þegar Chandler var að fara til Tulsa og var að kveðja, að hún bara ýtti honum út eins og einhverju rusli. Líka þegar hún átti afmæli og Ross og Rachel voru að spá hver ætti að passa Emmu þá vildi hún ekki einu sinni fá Ross þótt þau kæmu bæði..
Bara eitthvað svo já, leiðinleg einkenni hjá henni..
Monica = Ekki fyndin. Ekki skemmtileg. Chandler = Breytingarnar á persónuleika hans. Ross = Fyrstu fjórar seríurnar eða svo. “… hi :(” Rachel = Í fyrsta þættinum.
Rachel = Leiðileg væluskjóða og alls ekki fyndin. Pheobe = Skemmtileg á tímum, stundum leiðileg. Monica = sama með Pheobe Ross = Leiðilegur í þessu Ross - Rachel dæmi Joey og Chandler = Lang bestu karakterarni
verð eiginlega að segja að Friends og allt í kringum þá er aðeins of fyndið! nema mér finst að Joey og Rachel ættu að byrja saman… það er svona smá off topic en mín skoðun …
[quote]Tattooguy skrifaði: þú ert bara eins og allar aðrar konur,fæddist heimsk[/quote]
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..