ég og nokkrir aðrir ætlum að horfa á friends straight í 48 klst. Við búumst við að ná 1-5 til 1-6, samkvæmt útreikningum mínum, það verður geðveikt fjör.
Vildi nú bara deila þessu með ykkur.
Bætt við 14. mars 2008 - 18:08 hehe, meinti auðvitað 36 klst :S:S:G:I:L:K
Sorry, en þið náið held ég aldrei að horfa á Friends í 48 tíma samfellt. Ekki nægt dópamínflæði, þetta er of rólegt, þið sofnið eftir svona.. 36 tíma max mundi ég halda. Það er nógu erfitt að vera í tölvuleikjum 48 tíma straight og það er hellings action í því.
En samt, gangi ykkur vel.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Ójæja, meth er methamfetamin, sem er amfetamínskylt lyf. Heldur þér vakandi í eins langan tíma og þú vilt, allt þar til líkaminn gefst upp og þú deyrð :D
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
ef þið eruð að hugsa td að þamba í ykkur orkudrykki eða kaffi, þá virkar það ekki í svona langan tíma. Dugir rétt í 24 tíma rúmlega, en alls ekki 48 tíma, ég get lofað þér því..
en sko, við byrjum á mánudagsmorgun, svo um nóttina þá erum við orðnir þreyttir og þá byrjum við. Sötrum okkur í gegnum Friends ! fram á þriðjudagskvöld.
Nei, horfðum á 7 þætti og nenntum svo ekki að horfa á friends lengur, þannig við horfðum bara á einhverjar myndir og svoleiðis, svo klukkan 3 aumgjuðust ****** (Beanie) og *****(TheAircraft) út og fóru að sofa, þannig ég og ***** (nachos) vorum einir eftir og við fórum að sofa klukkan 05:30 til 08:10 eitthvað þannig. Þannig þetta var mjög misheppnað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..