já og þurfa að brjóta foozball borðið til að ná þeim:P…er líka búin að sjá hann<br><br>_________________________ <a href="http://www.folk.is/kristin_sss">síðan mín</a> kíkið´og skrifa í gestabókina;)
oh no, not the footballtable! oh the horror<br><br><i>Out of doubt, out of dark, to the day's rising I came singing in the sun, swords unsheathing. To hope's end I rode and to heart's breaking: Now for wrath, now for ruin and a red nigthfall!</i
já hehe skautinn mig svo sannarlega í fótinn að lesa þetta, forvitnin alveg að drepa mann:P<br><br><b>How do you know when the world has changed? the best golfer in the world is black, the best rapper in the world is white and Germany doesn't want to go to war</
Haha! Af hverju í andskotanum var ég að lesa þetta?! En þarna, má ég spyrja hvar þú fékkst þessar upplýsingar?<br><br><b>The Balrog</b> <i>“…it was like a great shadow, in the middle of which was a dark form, of man shape maybe, yet greater.”</i>
þú skallt nú ekki alveg trúa þessu, hvar sem að þú fannst það, nema það hafi verið á official friends heimasíðunni. annars tel ég þetta mjög líklegan endi, en ég veit að þetta er ekkert endilega rétt. því eins og stendur vita ekki einu sinni leikararnir hvernig þetta kemur til með að enda, það voru tekknir upp nokkrir endar, og enginn fær að vita hver þeirra verður sýndur fyrr en þátturinn fer í loftið. þannig að ég mundi nú ekki treysta á þessar upplýsingar.<br><br>Blessuð sé minning Marc-Vivien Foe og megi hann hvíla í friði.
22-Apr-2004 The One Where Estelle Dies 29-Apr-2004 The One With Rachel's Going Away Party (a.k.a. The One Where Rachel Goes To Paris) 06-May-2004 The Last One (1) 06-May-2004 The Last One (2)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..