mér finnst þau öll skemmtileg..
Eiga sín yndislegu móment!
Ross er fyndnastur í sínum góðu þáttum,
en á köflum er hann eiginlega bara pirrandi :P
mér finnst Courteney Cox ekkert neitt rosaleg leikkona.. en eins og ég sagði áður.. er hún góð af og til..
Pheobe á frábær gullkorn.. eins og í TOW Joey's interwiew.. þegar hún er að stafa nafnið sitt.. :D klikkar ekki :D
Chandler varð frekar svona ,,dull" þegar hann Matthew var í meðferðinni eða hvað það var sem hann var að gera.. fitnaði svona svakalega.. :S
held allavega að það hafi verið þá..
Joey var óþolandi í 1.seríunni.. algjör hryllingur þessi gervi-ítalski hreimur.. :s
En varð svona líka frábær á endanum.. :D
Rachel er algjört gull! kannski afþví að hún á stundum svipuð móment og ég sjálf.. ég er líka Gull :D *~* heheh :D
ég man í augnablikinu eftir þessum þáttum sem mér finnst ekki góðir .. TOW the kips og TOW with the holiday armadillo, TOW with the meteophorical tunnel.. TOW with all the haste er lika ekkert spes.. en ég horfi samt ennþá á þetta allt saman..
ég er friends-oholic :D
Það fer ekkert smá í taugarnar á mér að það er ekki sama leikkonan sem leikur Susan.
fyrst var það e-h ljóshærð bimbó sem kom held eg aftur sem e-h vinkona Joeys seinna..
en td. í TOW with the sonogram at the end .. er allt önnur kona komin sem Susan :S
Ekkert sem ég skrifa er í samhengi ?