ÉG, og ég væri til í að skrifa inn í hann. Ég er mjög mikill Friends gúrú og á flesta þættina sem hafa verið sýndir hér á landi, þ.e. 1-9 seríu. <br><br><b>Hrannar M</b> - „<i>..einn</i>..<i>tveir</i>..<i>tíu</i>..<i>ellefu</i>..“
Ég á alla<br><br><b>There's no such thing as a soul. It's just something they made up to scare kids, like the boogeyman or Michael Jackson.</b> <i>Bart Simpson</i
Episode guides eru til að segja í stuttu máli án þess að eyðileggja þáttinn fyrir fólki frá þættinum. Þú spillir alltaf endunum fyrir fólki þannig að ég myndi frekar vilja sjá Keca eða einhvern Friends nörda gera það.
Ekkert persónulegt, en ég held að þú ættir að halda þig við Simpsons.<br><br>2 minutes to midnight
Ég er sammála, ég reyndar hafði ekki hugmynd um það þegar ég gerði Simpsons en ég hef hana núna og ég veit alveg að ég get skrifað episode guide sem inniheldur ekki neina spoilera. En maður þarf að skrifa aðeins meira en 1-7 línur. Lengja þetta, án þess að segja mikið frá.
Auðvitað ekkert persónulegt Almar minn :)<br><br><b>Hrannar M</b> - „<i>..einn</i>..<i>tveir</i>..<i>tíu</i>..<i>ellefu</i>..“
Ég forðast allt langdregið, verð þreyttur af því. 20 línur að segja frá þætti án þess að spilla honum er alltof langdregið fyrir mig.<br><br>2 minutes to midnight
Reyndar, en maður ætti að geta haldið sig við efni ; sleppt því að fara að tala um leikmyndina og svona sem kemur þættinum varla við :)<br><br><b>Hrannar M</b> - „<i>..einn</i>..<i>tveir</i>..<i>tíu</i>..<i>ellefu</i>..“
Ég styð það heilshugar! Fyrst það eru að koma allar þessar viðbætingar þá ætti að koma eitt stykki Episode Guide kubbur ásamt þessu öllu..;)<br><br><b><font color=“gray”>Það er margt skrítið í kýrhausnum…</font></b>
<b>shelob skrifaði:</b><br><hr><i>Ef maður er fórnarlamb leiðinlegrar kaldhæðni ætti maður að taka henni eins og skemmtilegri, finnst mér, og ekki fara í reiðikast.</i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..