Ég var að vafra á netinu og fann nokkuð margt um Jennifer Aniston svo ég ákvað að senda það hér inn
Þetta er ekki copy/paste grein heldur bjó ég þetta til úr upplýsingum af mörgum síðum!!!!
þann 11 febrúar 1969 fæddisst Jennifer Aniston. Fullt nafn hennar er Jennifer Anastakkis en þegar hún ásamt fjöldskylu sinni fluttu til Bandaríkjanna var því breytt í Aniston. Hún er upprunalega frá Grikklandi en fæddist í Sherman Oaks. Þau fluttu til Bandaríkjanna því faðir hennar John Aniston var boðið hlutverk í þáttunum “days of your lives”.
Síðan hefur lukkan snúist í kringum hana.
Á yngri árum var hún mjög hæfileikaríkur listamaður og þegar hún var aðeins 11 ára gömul var eitt málverka hennar sýnt í New york Metropoilan Museum of art eða “Mets” eins og Joey myndi kalla það. Hún vissi að henni langaði að vera leikkona þegar hún sá leikritið “Children of lesser god”.
Hún hefur áður en hún hneppti hlutverk Rachel í Friends leikið í mörgum sápuóperum eins og “Malloy” en hann entist ekki lengi á skjánum og líka “The Edge” og “ferris Bueller”. En síðan árið 1993 fékk hún eitt af aðalhlutverkunum í Friends .
Verðlaunin sem hún hefur hneppt í eru ekki af verri endanum. Hún hefur tvisvar verið tilnefnd til Emmy verðlauna, hún vann þau bara 1 sinni árið 2022. Þrisvar hefur hún verið tilnenfd til People´s Choice Adwards, árin 2000,2001 og 2002. Auk þess vann hún Golden Globe verðlaun árið 2002
Myndirnar sem hún hefur leikið í eru:
Bruce Almighty
The Good Girl
Rock Star
Office Space
The Iron Giant
The objects of my Affectoin
Til there was you
Picture Perfect
She´s the one
Dream for an Insomniac
Leprechaun
Ég held að hún eigi eftir að standa sig vel í framtíðinni og þó að Friends séu að renna sitt skeið gefst hún ekki upp og á örruglega eftir að koma með flottar myndi