minn eða mínir eru þegar þau eru að éta ostakökuna, og þegar Brad Pitt kemur ;)<br><br>Fred, your next. He's not Fred, i am. Honestly woman, you call your self or mother. Im sorry George…. I'm only joking, i am Fred… (Weasley fjölskyldan á lestarstöðinni :Þ)
Erm…..í bandaríkjunum kallast þetta ekki rugby heldur Amerískur fótbolti…… minn mundi vera þegar joey kílir Ross tvisvar og ross brítur þumalinn (man ekki hvað hann heitir.Hann er nýr) <br><br>Bf=[I'm]Der Fuhrer Renegade=Djmo Generals=Der Foringinn
The One With The Memorial Service og Rugby þátturinn.<br><br>»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»» <b><u>Kv.</b></u> ¤ <i>CS: </i><b><font color=“blue”>Patriot</font></b> ¤ <i>DoD:</i> <b><font color=“blue”>Sniperfreak</font></b> ¤ <i>Real Life:</i><b> <font color=“blue”>« BóBó » </font></b> ¤ <i>Email:</i><a href=“mailto:Bubbalicious4u@hotmail.com”><font color=“blue”>Hérna</font></a> »»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»» <b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Sjaldan fellur tappinn langt frá Vodka flöskunni..</i><br><h
ég kann ghann utan að! sérstaklega þegar hún tekur fötin hans chandlers!
ef þér leiðist að horfa á tv með einhverjum sem að kann textann…. EKKI HORFA ÞÁ Á FRIENDS MEÐ MÉR!!! SÉRSTAKLEGA ÞENNAN ÞÁTT!!!<br><br>__________________________________________________
samlokan hans Ross og þegar hann kemst að monicu og chandler :)<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>“Remember, Hope is a good thing, maybe the best of things and no good thing ever dies”</i><br><h
ok ok ok fólk. Einn fyndnast þátturinn er án efa 619 - The One With Unagi eða eitthvað þannig. ALGJÖR SNILLD. Svarti gaurinn : You attacked your x wife? Ross: no no, i triieed. But it didn't work…… hey….. maby we should attack them together? ;)
OG þarna með Joey og Carl. DAMN IT CARL.
Carl: Hey can i have a slice of that cake. Joey: Pizza….. WE LIKE PIZZA.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..