Mike biður Phoebe að giftast sér og hún segir JÁ!!!!! jei!!! gamangaman! Svo fara þau saman til Bahamas … hehe rosa stuð hjá þeim! þetta var so frábær þáttur…..!!
Verð nú að segja að mér finnst 9. sería hafa dalað mikið á lokasprettinum, og síðustu þættirnir voru orðnir frekar útþynntir, og leikurinn fannst mér heldur ekki upp á það besta hjá sumum vinanna. Lokaþátturinn fannst mér síðan kóróna alltsaman í klysjunni, mér fannst handritshöfundar leysa þetta á frekar ódýran hátt, þrátt fyrir að óneytanlega hafi verið gaman að sjá Rachel og Joey byrja saman….
Ég er búin að missa svo mikið af seinustu þáttum að ég hélt að það væri búið að sýna seinasta þáttinn þar sem allir voru að tala um endinn á 9 seríu hérna á huga!
Mike BAÐ Phoebe aldrei, þau ættluðu að búa saman en Mike vildi aldrei giftast af því að fyrra hjónabandið var svo hræðilegt (hún var dópisti…) en Phoebe vildi giftast svo þau hættu saman. Svo voru þau eithvað að hittast aftur en ég er búin að missa af svo mörgum þáttum að ég er ekki viss. En BAÐ Mike Phoebe í LOK níundu seriu því að ég hélt að þau hefðu svo endanlega hæt saman…..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..