Monica og Chandler eru gift, Ross og Rachel voru saman, hvað er þá eftir? 1+1 = 2 .. ;)<br><br> “Bestasta ofurhetja í heimi!” Sjáðu hvaða týpa þú ert“ width=”300“ height=”100“> ”
Ég er 100% sammála þér, og ég vona að 10. sería endi þannig eins og þú varst að lýsa. En aftur á móti er það ekkert víst, þannig að NuBbE, það er ekkert endilega bara hægt að leggja saman 1 og 1 því að hver veit nema Rachel endi bara með Joey..:(<br><br> <font color=“green”>Ég vil Bachelor/ette áhugamál! :)</font>
Segi etta bara því að þú vildir komast á listann ;) =P en bestast að fara og setja etta dæmi á hugmyndakorkinn á Forsíðu áður en einhver stelur essu frá mér :Þ<br><br>Undirskrift - James Bond áhugamál -
Já Joey og Rachel eiga að vera saman, R-R dæmið er orðið pirrandi! Ég myndi vilja að Pheophe yrði með Mike, þau voru svo æðisleg saman;)<br><br>Sweet ==================== Það er nefnilega vit í óvitinu - Englar alheimsins
Monica og Chandler saman er nóg…. Vantar fjölbreytileika í þættina, fleyri snilldar persónur eins og Eddie(ef einhver fattar hver að var).<br><br><i>F4nn4r</i
MÉR FINNST AÐ JOEY OG RACHEL EIGI AÐ VERA SAMAN !!!<br><br><font color=“red”>CS: <b>|eCCo|</b> J1nX</font> <font color=“blue”>DoD: <b>[God]</b>J1nX</font> <font color=“purple”>Real Life: <b><i><u>Binni</b></i></u></font>
“Danir eru bara stoned Svíar í sandölum” <i>Jón Gnarr</i>
<b>[GGRN]Drizzt Do'Urden sagði:</b> <i>Benders models voru hax! :D Svo svaðalega stór nef á þeim að þau sáust alltaf fyrir horn…</i>
<i>Some0ne:</i> “CM er bara excel skjal með grafík”
Joey+Rach. Svo áttu Phoebe og Mike að vera saman og mér fannst Ross og Mona svo sæt saman.<br><br><font color=“#0000FF”> SPIKE: Gaaah! What the bleeding hell is wrong with you bloody women? What the hell does it take? Why … do you bitches torture me? BUFFY: Which question do you want me to answer first? </font>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..