Af hverju er friends aðeins sýnt á stöð tvö, ég bara spyr. Er ekki hægt að sýna þetta á stöð eitt þar sem allir geta séð það. Ég tel að ef fólkið í borginni tæki sig til gætum við fengið það sem okkur ber.
Stöð 2 náði þessum þætti á undan stöð 1, og hefur hann náð svo gífurlegum vinsældum að örugglega eru nokkrir sem kaupa stöð 2 aðeins útaf Friends, þar sem það er sýnt 7 sinnum í viku núna. Og stöð 2 hlýtur að eiga eitthvern rétt á Friends hér á landi, þ.e. aðrar stöðvar mega ekki kaupa Friends nema semja við stöð 2, og eins og ég sagði eru þetta það vinsælir þættir að stöð 2 myndi líklega aldrei gefa sig. Kannski er ég bara að bulla, en þetta er það sem ég held.
Það er vegna þess að þetta eru ekkert smá dýrir þættir. RÚV er á ekki shit af peningum, gat ekki einu sinni sýnt HM. Stöð 2. “náði” þeim ekkert á undan, þeir eru bara einir af þeim dýrustu þáttum í heiminum í dag. Svo er það náttla líka RÚV SÖKKAR!!!!!<br><br> “Þetta er ég, eplið sem rokkar…”
Hvaða helvítis rugl í þér Apple. Vissulega eru þessir þættir dýrir en staðreyndin er nú samt sú að Stöð 2 er með sýningarréttinn á þessum þáttum á Íslandi. Það fær bara ein sjónvarpsstöð í hverju landi sýningarréttinn. Þó svo að RÚV gæti skrapað saman nokkrum krónum til að kaupa þessi þætti þá mættu þeir einfaldlega ekki sýna þá…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..