þegar Joey situr í TAXAnum hennar Phoebe fyrir utan húsið hjá pabba hennar og hundspottið stekkur í gluggann hjá honum… þá sést í höfuðið á hundaþjálfaranum gegnum bílrúðuna… tékkið á þessu….
Var líka að horfa áðan á þegar Janice spyr hvort þau hafi einhvertíma gert það með hvort öðru og allir fara að hugsa. Í lokin þá sést MJÖG vel (þegar Ross og PeeBee eru að kyssast á Pool-borðinu) hvernig PeeBee tekur tvær kúlur með sér og setur þær undir Ross.
Ég var að horfa á þáttinn sem er í 7 seríu þegar þegar ross og rachel eru að keyra á bílnum hennar monicu þá segir lögregluþjónninn að rachel sé vatnsberi en það getur bara ekki passað ef hún á að eiga afmælisdag May 5th eins og kom einhversstaðar fram þegar gunther spurði hana
Líka þegar Joey er í sturtu í hestonþættinum og er að hreyfa rasskinnarnar þá sést svo greinilega að hann erí stuttbuxum þegar skugginn af honum er sýndu
var joey að hreyfa rasskinnarnar í heston þættinum? ég held ekki, var það ekki TOW The Butt í fyrstu seríu? þegar hann fær jobb sem butt double Al Pacino. þar var hann rekinn fyrir að “clencha” rasskinnarnar.
já og svo líka þegar Ross er að tala við Rachel á tímabilinu sem hann er með Julie þá segir hann að hann hafi bara sofið hjá einni konu að það hafi verið Susan en svo þegar Rachel og Ross byrja saman seinna (á tímabilinu sem Monica er með Richard)þá eru þau að segja hvoru öðru hvað þau eru búin að sofa hjá mörgum og þá segjir Ross tvemur, Susan og Rachel… það passar nú ekki:)
HA? hvenar svaf Ross hjá SUSAN? seinast þegar ég vissi kom þeim ekkert of vel saman og var hann ekki giftur CAROL? og ertu að segja að hann hafi ekki sofið hjá henni heldur susan sem varð svo kærasta carol,konu ross?!!! meikar EKKERT sence. Eða ertu kannski að ruglast eða bara heimsk/u
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..