þetta er allt of erfitt spurning.. En eitt af því besta er þegar Phoebe er með hálsbólgu og er að tala um hvað hún sé með sexý rödd.. svo er líka þegar Joey er að verða þáttastjóri fyrir einhvern spurningarþátt og notar Chandler og Ross til að leika með.. og það er bara brjálað fyndið..<br><br>-.AnnA.-
Einnig þegar Ross og Ben henda niður dúkku af Ross, maður sér strax að þetta er gervi. En svipurinn og hræðslan á Rachel lætur mann næstum því míga í sig af hlátri.
Vá já það var alveg sjúklega fyndið með dúkkuna… ég þurfti að spóla til baka allavega 7 sinnum +ég hló svo mikið í hvert sinn… :)<br><br>————– Disintegration is easy, you want to impress me, reintegrate it…
“svo er líka þegar Joey er að verða þáttastjóri fyrir einhvern spurningarþátt og notar Chandler og Ross til að leika með.. og það er bara brjálað fyndið..”
Það var brjálaðslega fyndið<br><br>The Goat Ekki bara geit <br> Heldur svo miklu meira <br>
<br> Orð eftir þjálfarann minn í körfu. <br> Strákar þeir eru að taka ykkur í rassgatið , <br> er ykkur ekki illt :)
Það er ekki hægt að svara þessu en það er hægt að segja að þegar Phoebe festi sig inni í peysunni sem Monica lánaði henni eftir að Phoebe hafði verið í símanum í marga klukkutíma.
Þetta er erfið spurning en ég sprakk úr hlátri þegar Chandler og Joey voru að passa Ben og gleymdu honum í strætó, síðan þegar þeir vissu ekki hvort barnið var Ben og voru að kasta upp á það. Hehehe :)<br><br>—————————-
“Konur eru eins og lögreglan. Það er alveg sama hvað þær hafa mikið af sönnunargögnum, þær heimta samt játningu”
Ég lá í kasti þegar Ross og Joey festust á eikkað þak og þurftu síðan að klifra niður þetta er eitt af mörg uppáhalds atriði hjá mér :)<br><br>drugs are for losers i am a WINNER !!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..