ég er alveg í vandræðum, ég er búin að leita og leita á kazaa en finn hann hvergi :( ég var búin að downloada honum en komst þá að því að þetta var gamall þáttu
Bíddu í 1-2 daga, þátturinn heitir TOW With Rachel´s Phonenumber og ég hef ekkert séð hann á Kazaa, bara eitthvað bull. Vertu bara róleg og kíktu á morgun :)
Friends eru á fimmtudögum hérna úti, ekki föstudögum. Og það var ekki sýndur nýr þáttur síðasta fimmtudag, því Þakkagjörðarhátíðin var í gangi og í staðinn voru sýndir tónleikar með Faith Hill.
Hentu KazaA útaf tölvunni þinni og formattaðu hana strax, þú getur ekki ýmindað þér hvað það gerir við tölvuna ína. ég nenni ekki að skrifa hvað það gerir en það er margt. En fyrst þið endilega viljið vita smá þá selur það hluta af innraminninu örgjörvanum og harða disknum svo það ætti ekki að vera surprise ef talvan byrjar að hægja á sér. KazaA er stærsta spyware sögunnar utan við Gain software. ég mæli með því að þið hendið því!!!
Okey.. Finndu á rásinni (í topic eða eitthvað) addressið á heimasíðu downloadfriends og þar eru leiðbeningar…. Kannski þarftur að spurja einhvern… man ekki
ég fór í “how to register” og þá var mér sagt að fara á www.mirc.com og þar fór ég í “how to register” og þá stendur að ég þurfi að borga 20 dollara :(
nei dummy, þú átt ekki að registera mirc forritið heldur áttu að registera nickið þitt á servernum… blah af hverju er ég að útskýra þetta…. lærðu meira á tölvur! :) (ekki illa meint)<br><br>—————————– Everybody be cool, you be cool!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..