Þessi sería hefur alls ekki verið slæm, og að mínum dómi bara með þeim betri. Ef ég man rétt ;) þá hefur þetta að mestu leyti snúist um barneign Rachelar og flækjur í kringum það (Ross og Joey). Einnig hafa að sjálfsögðu komið skemmtilegar fléttur í söguna eins og með skápinn hennar Monicu, sem var algjör snilld. Því miður er ég ekki þannig gaur sem man nákvæmlega hvað gerðist í þætti TOW númer 666, þannig að ég fer ekkert meir útí „gömul“ smáatriði :)
Lokaþátturinn var magnaður, barnið kom loksins í heiminn, rosa drama og maður var alltaf að heyra „Ahhhhhh” í áhorfendum, það er nú alveg fyrirgefanlegt í svona lokaþætti, samt svoldið þreytandi til lengar…
Svo endaði þátturinn á því að Joey sýndi Rachel hringinn frá mömmu hans Ross og Rachel sagði: „All right" Hvað meinar hún! Hún fer ekkert að giftast Joey, það bara passar ekki! Ég gaf frá mér mikil óhljóð þegar þetta atriði kom ;) Ég trúi ekki öðru en þessi leiði misskilningur verði leiðréttur í fyrsta þætti á 9. seríu. Hlutirnir voru farnir að þróast á áhugaverðar brautir hjá Ross og Rachel, vonandi ná þau saman :) Ég býð spenntur eftir næstu seríu!
Vonandi verður þetta innlegg mitt til þess að ýta af stað einhverjum umræðum hérna, en þetta hefur verið alltof dautt uppá síðkastið.
Kveðja, JohnnyB
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _