Ef ég man rétt, þá var sagt frá þessu í DV.. og mér fannst þetta ótrúlega fyndið. Svo fór ég að spá að fyrst að Aniston var búinað tilkynna þetta, og hún tilkynnti óléttuna eftir að tökum á þáttunum lauk. Þá varð ég hálfhissa þegar það var ýjað að því í Freinds að hún væri ólétt. Líklega hafa höfundarnir verið að bjarga sér fyrir horn útaf sögusögnum sem voru í gangi um að Aniston og Cox væri í barneignahugleiðingum. Ef þið spáið í því þá gætu þessavega hafa verið teknir upp 2 endar á lokaþættinum. Stelpunar náðu aldrei að tala við Monicu um þetta og Rachel lék sig auðvitað saklausa til Pheebe færi ekki að blaðra. En þá vaknar önnur spurnig, afhverju var testið í ruslinu hennar Monicu??? Ætli það hafi ekki verið vegna Pheebe??
Málið er kanski, í þessum ruglingslegu vangaveltum mínum. að ef 2 endar hafi verið gerðir er hægt að láta lýta út hvor væri ólétt.. því allt framan af gæti hafa litið út sem Monica ætti prófið þar til í blálokin. Svo ef það hefvði verið skvílað frá þessu eins og gerðist í giftingu hefði verið hægt að skrifa aðra sögufléttu ens ú sem blasir nú við. Og ef Aniston hefði svo ekki verið ólétt eftir allt saman hefði verið skrifað einhver lygabrandarar um það í fyrstu þáttum næstu seríu og svo eru þessi test víst ekki altaf 100%.. en nóg um þetta bull.. blahhh ég má ekki spá of míkið í þessu, En eitt er víst að hún er ólétt og það á eftir að skrifa föðurinn í inni þetta, Eins og það lýtur út fyrir núna varðandi tímaröð og er mjög ólíklegt að að pabbi Chandlers gæti verið faðirin(hommar geta alveg sofið hjá stúlkum af og til :). Því ég bjóst við bombið myndi gerast í brauðkaupsveislunni. En hún er ekki komin og Reachel er “ólétt”.. bleahh bleah bleahh Nóg komið