Nýjasti gestaleikarinn í hinum æðislega þætti FRIENDS er hún Katthlen turner sem mun leika pabba hans Chandler sem nú er orðinn kona. En ekki fáum við íslendingarnir að njóta þess að sjá faðir hans Chandlers því þátturinn mun ekki vera sýndur á næstunni.
Það verður frekar furðulegt fyrir greyið chandler að fá að vita að pabbi hans er kona
Friends, hafa farið versnandi og versnandi frá fyrstu seríu, það er samt gaman að horfa á þá………….en samt, þetta er eins og með Seinfeld, það er ekkert að skrifa um lengur.
hey…. stopp aðeins. Þið eruð á Friends - áhugamáli, talandi um Friends, eruð að svara Friends grein….. OG SEGIÐ AÐ ÞEIR SÉU LEIÐINLEGIR. SKAMMIST YKKAR. ÞIÐ ERUÐ SKÖMM “FRIENDS” KYNSLÓÐARINNAR. ÉG HEF EKKI HEYRT NEINN SVÍVIRÐA FRIENDS SVONA MIKIÐ ÁÐUR. SKAMMIST YKKAR !!!!!!!!!!!!
Mér finnst svo fáránlegt með þessa gagnrýni á gagnrýnina á nýju þættinu, þeir eru ekkert verri sem eru ekki að fíla nýjustu þættina, þeir hafa bara hærri standard, Friends eru farnir úr því að vera með bestu þáttunum í sjónvarpi í það að vera fyrir neðan meðallag. Hvers vegna haldið þið að það þurfi að borga þeim svona mikið fyrir að leika í þeim? Það er af því leikurunum sjálfum finnst þetta í raun alveg nóg.
Ég efast ekki um að þegar við lítum til baka eftir nokkur ár og berum þessa þætti saman við þá gömlu þá segjum við öll “hvers vegna hættu þeir ekki fyrr?”, ég myndi segja að eftir 5 seríuna hefðu þeir átt að hætta.
Ég held samt að þátturinn með Kathleen Turner þurfi ekki að vera lélegur, þeir eru afar misjafnir núna og þetta gæti verið ókei þáttur.
Munið þið hvernig Cheers var orðinn? Undir lokin var hann orðinn hrikalegur, hélt áfram í mörg ár bara af því fólk hafði vanist honum og vildi horfa á hann þó hann væri byrjaður að sökka.
Ég verð bara að segja eins og er að mér finnst þessi með að koma með pabba Chandlers inn í þáttinn er fín hugmynd. En ég er einnig sammála öðru að svona nýrri þættirnir eru ekki næstum því jafn góðir og þeir sem eru eldri. Þetta er orðið of mikið um það að fjalla um ástarsambönd Monicu og Chandlers og síðan um að Ross sé enn dálítið hrfinn af Rachel.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..