Hvernig væri nú að fara að glæða þetta áhugamál meira lífi? Endurvekja tilraunastofuna(sem er alveg brilljant), rífa einhvern í viðtal og koma einhverju formi á dual keppni? Stjórnendur, takið ykkur nú taki og dustið rykið af lyklaborðinu.
Það er ekkert búið að vera gerast í marga mánuði, mætti halda að stjórnendurnir væru að taka til heima hjá sér eða eitthvað annað brjálæði!<br><br> <FONT face=“verdana” SIZE=“-2” COLOR=“”>SVENNZ</FONT><FONT face=“verdana” SIZE=“2” COLOR=“”>::</FONT><FONT face=“verdana” SIZE=“-2” COLOR=“”><B> DESIGN</B></FONT
ég held bara að það séu of margir adminar hérna, enginn finnur til sérstakrar ábyrgðar til að gera eitthvað því þeir búast við að aðrir geri það (þekkt í sálfræðinni sem the Bystander Effect).
Ég legg til að stjórnendur hérna fái smá tækifæri til að sanna sig að þeir eigi að vera stjórnendur hérna annars taka af þeim admin réttindin því þeir hafa ekkert með þau að gera og leyfa öðrum sem hafa meiri áhuga að taka við !!
Ég er sammála ykkur. Þetta datt bara allt í einu niður. Ég er alveg tilbúinn í að afsala mér admin réttindunum því á meðan ég hef ekki propper tengingu né vinnuaðstöðu þá hef ég ekkert að gera með réttindin. Ég hef alveg tímann… ég er hinsvegar bara ekki í aðstöðu til þess að gera eitthvað.
Ef að einhver er með brennandi áhuga fyrir því að rífa þetta áhugamál upp þá fagna ég honum. Ég er með nóg af hugmyndum og er alveg til í að sjéra þeim með þeim sem stjórna.
Það eru of margir adminar á þessu áhugamáli og margir þeirra eru búnir að gleyma því að einu sinni voru þeir lélegir líka. Það er eins og sumir adminana hafi ekki trú á því að fólkið hérna geti gert magnaða hluti við réttar kringumstæður og hætta því bara að skipta sér af áhugamálinu. Því þarf að stokka aðeins upp og fá admina sem geta gert eitthvað. Ég er þó ekki að segja að adminarnir hérna séu slæmar persónur. Þeir eru búnir að byggja þetta áhugamál upp í ágætis batterý. Þeir bara nenntu ekki að fylgja því eftir þegar þeir sáu að amatörarnir voru duglegri að senda inn myndir og skilaboð heldur en profsarnir. hehe!
Well ég held að margir verði reiðir við mig út af þessum skilaboðum svo ég hætti áður en ég verð mér að algjörum voða.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..