fer eftir hvað þú ert að gera ef að þú ætlar að taka kassalagan hlut af mynd þá myndi ég mæla með crop tool, ef að þú vilt gera croppa hring er best að nota eliptal marqee tool ef að þú villt gera út um allt myndi ég nota pen tool eða jafnvel polygonal lazzo tool.
mér finnst best að nota pen tool og sérðu niðri í vinstra horninu þá stendur eitthver prósentu tala stækkaðu hana í það mikið að þú sérð allt á myndinni í litlum kössum. Notaðu svo pen tool til að fara með fram útlínum kallsins og svo geturu valið hliðinn á layers um path farðu í það og gerðu make selection og þegar það er orðið að selection skaltu copy pasta kallin í burtu eða draga hann í burtu eða íta á ctrl og J til að pasta honum í annan layer
Ef að þú skilur mig ekki geturu lært um pen tool á good-tutorials.com skrifar í search “pen tool basics”
það á að vera hægt að láta photoshop clona automatiskt. Þá kískar hún á hvernig svæðið lítur út bakvið oftast en ekki lítur það vel út. Gæti verið að það sé gert í camera raw man ekki alveg ætla að kíkja á það
Bætt við 22. október 2006 - 10:01 þú notar spot healing brush tool og málar yfir það svæði sem þú villt cuta út. Þetta virkar best á mjög einfaldar myndi
virkar misvel eftir myndum. hendu myndinni inn á eitthverja myndasíðu og sendu inn hér og segðu hvað þú vilt láta gera við hana þá get ég sagt þér það nákvæmlega
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..