Jæja, maður er búinn að vinna smá heimavinnu… Wacom eiga semsagt að vera bestu teikniborðin en hvaða Wacom teikniborð hentar best í grafíkina? Er það PenPartner, Volito, Graphire, Intous? Hvað er með besta price-to-quality ratio-ið og hvað er best að byrja með þegar maður hefur úr litlum peningum að hnoða?
Soldið asnalegt að á heimasíðu Wacom er Tæknival gefið upp sem heildsali þeirra á Íslandi en þegar ég hringdi þangað sögðust þeir vera að pæla í því hvort þeir myndu taka við umboðinu eða ekki. En Tölvulistinn er með Wacom Graphire 4 í stærðum A5 og A6 á u.þ.b. 20.000 kall og í A4 á í kringum 40.000 kallinn. En svo eru þeir í BT með Graphire Volito í stærð A5 á í kringum 7-8.000 kall… Meira veit ég ekki…
Já, ég líka… Ég held maður fari ekkert útí þessi kaup nema að kaupa almennilega græju… Og miðað við úrvalið hérna held ég að Graphire-inn sé besti kosturinn…
okey munurinn á Graphire og volito er ekki mikill nema það að það að það eru 2 takkar á volito og 3 á Graphire. Og það að sensitivity er aðeins meira á Graphire. annars ef þið eruð að spá í að kaupa teikniborð myndi ég kaupa volito 2.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..