hmmm, sendir allavega ekki á mig :) getur sent á ghozt .. held að hann sé admin <br><br><a href=“mailto:molo@simnet.is”>molotov</a> <a href="http://molo.hugi.is">molo.hugi.is</a
ég er að spá hvort höfundur náði í myndina af henni eða model. ég gef hæstu einkunn í stíll og samsetningu.<br><br>enginn kveðja frá snifff … kannski næst????
Ég fékk mynd af gellu sem var eitthvað álút - næstum því svarthvít - vængina af fiðrildi og skóginn sér… þetta er allt til á tony stone, ég set númerið af myndunum hingað á morgun. Þá getiði tjékkað betur á þessu.
Er ég sá eini sem er ekki að fíla þessa fiðrildastúlku? Það er ekkert design í þessu. bara ísípísí Pshop. Sorrí vil ekki vera með einhvern móral en ég skil bara ekki afhverju menn halda vart vatni yfir þessu. hormónar kannski?
Ég er nú ekki að mæla með einhverju filterafylleríi. En það er bara enginn myndbygging í þessu. Öll elementin eru miðjusett, það er enginn leikur í týpógrafíunni. Það er ekkert sem fangar augað fyrir utan nakinn blómaálfur sem minnir óneitanlega ansi mikið á Boris Vallejo - ekki að það sé neitt að því að vera insperaður af þeim snilling.
Kannski ef álfurinn væri kroppaður á einhvern áhugaverðan hátt og ef smá vinna væri lögð í týpógrafíuna í ljóðinu sjálfu. Það þarf örugglega ekkert mikið - elementin eru flott - samsetningin er það ekki.
Gerðu þér grein fyrir því að vængirnir voru maskaðir á gelluna, myndin af gelluni var nánast svarthvít og því þurfti hann að lita hana, einnig setti hann maskara á andlitið á henni.
- þannig þetta er ekki bara mynd sem var importuð þarna inn og búið.<br><br>- <b>gho</b>[<b>z</b>]<b>t</
Hvað meinaru með að það sé ekkert “design” í þessu? Hverning skilgreinir þú hönnun? Ég veit því miður ekki alveg hvernig ég á að svara þessu hjá þér af því að þú rökstyður ekki gagnrýnina. Reyndu aftur!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..