Ég kann að gera höfuð af fólki. (Þ.e.a.s. að móta það og allt, en ekki að setja góðann texture á það).
1. Finndu mynd af manni. Framan á andlitið. Helst skýra mynd þar sem helstu atriði koma fram á andlitinu. Settu andlitismyndina sem bakgrunn á Front view-ið.
2. Ýttu á Create line toolinn.
3. Teiknaðu útlínur höfuðsins. (Ekki teikna hárið, ef hárið er breiðara og meira en hausinn þá skaltu teikna útlínur “Hauskúpunnar”).
4. Smelltu á “línuna” (line01). Hún verður hvít.
5. Smelltu á Modify flipann og smelltu á Spline þar undir. Ýttu svo á Create line undir Geometery listanum (gæti verið neðalega)
6. Notaðu línuna til að teikna inn í andlitið, augun, munn, nef, kinnar og þannig.
7. Farðu á Left view-ið og dragðu línurnar (nef, augu ofl. fram á sinn stað)(Annars er andlitið bara flatt).
8. Hafðu 3D á. Það er takki uppi á Toolbarnum.
9. Settu Create line á. (Undir Geometery)
10. Farðu í Front view-ið og teiknaðu línur á milli viðkomandi punkta.
Hafðu samband ef þig vantar frekari upplýsingar á vignir21@visir.is og vefstjori@visir.is<br><br><b><font color=“red”>Einu sinni var maður sem hét Jón, og ekki nóg með það, heldur hét hann Sigurjón.
</font>
Mundu að segja blenski í staðinn fyrir blessaður eða blessuð, blessaðir eða blessaðar.
Ef þú lumar á góðum brandara þá skaltu senda mér hann og ég set hann inn á heimasíðuna mína, mjög fjölsótt, hafðu samband með því að senda mér skilaboð<font color=“red”> <a href="
http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=userinfo&user=bgates">HÉR</a></font>
<b>bgates skrifaði:</b><br><hr><i>Jörðin snýst í kringum sólina</i><br><hr>
Takk fyrir
© bgates </