Ef maður ætlar að læra grafíska hönnum og ætlar að vinna sem grafískur hönnuður hvað lærir maður þá í framhaldsskóla ???<br><br>Heimasíða hljómsveitarinnar “Lada Sport” er: <a href="http://www.lada-sport.tk">www.lada-sport.tk</a
Ætli þú þyrftir ekki að fara í grafíska hönnun í iðnskólanum, og síðan í LHÍ eða eitthvað. Ég er að læra þetta í Englandi, og þetta er ágætis kerfi hérna. Menntaskóli-2 ár, grunnmenntun í hönnun-1 ár, og svo BA í grafískri hönnun-3 ár. Þannig að sama hvað maður gerir í frammhaldsskóla, þá getur maður farið í grafíska hönnun.<br><br>www.go.to/ozek
Ja ég var nú bara í Félagsfræði í framhaldsskóla! Held að það skipti litlu máli svo lengi sem þú klárar hann bara og sýnir fram á einhverja hæfniskunnáttu í grafískri hönnun.
Farðu á upplýsingar og fjölmiðlabraut í flensborg. (sem ég held að þú sért í nú þegar) og taktu grafíska miðlun sem sérsvið, ég ætla að gera það<br><br>________________ maggib.tk
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..