Sæl öll sömul,
Yfirleit gerist ekkert þegar á að reyna. Að bæta úr gagni síðunar gæti verið fjarstæður draumur en ég læt mig dreyma þó. Það lendir yfirleit á einum manni sem mun þurfa að legja út vinnu fyrir ekki neitt til að draumurin rætist. En ég er þó sammála að það væri gaman að þessi síða, síðuangi af Huga væri klæddur í ný föt. Ég er með nokkar tillögur sem ég sé að væri spennadi að að reyna við. En veit samt ekki hvort þær sé framhvæmalegar vegna hömlunar á Huga veit ekki hver þeyrra staða er. En fyrsta tillaga væir að gera “Grafísk Hönnun” sem er okkar áhuga svið, af “Grafíks Hönnun”
Með því að lefa notendum að fá css og index fyrir “www.hugi.is/grafik” (Skrárnar sem stýra útliti síðunar okkar til að sníða ághugamálinu okkar að því sem það snýst um og hver veit nema eftir árið værium við komin með 10 templat (útlit fyrir áhugasviðið okkar. og að sjálfsögðu værir þetta stýrt af adminum og reglum um hve stór mynd pakki má fylja með ásamt prófunum og öðru sem þarf að fylgja svona hlut en vanur css og grafíkari geta gert töfrabrögð. og feingi við komandi kredit fyrir templatið á meðan það er í byrtingu. (lítli linkur sem myndi vísa á hann).
Líst mjög vel á hugmynd að gallery fyrir notendur sem væri með blindri áðánur einkuar systemi sem myndir svo koma í pósti á notanda sem væri höfundur verksins og þá væri líka hægt að sjá út hverjr eru pró og hverjir eru að byrja eða bara áhugafólk.
Væri svo gaman að geta nýtt þau stig til að setja í flokka til keppna svo að allir geta fenið að sprita sig í þeim og keppnin væri dæmd af noendum (blindri) ekki með commentum.
svo væri hægt að hafa þetta sem við höfum í dag þó mætt vera hægt að pósta myndum það er komnir rosalega flottir open sorce myndlagar svo ef fólk sendir inn mynd yrði hún löguð sjálfkrafa og verður bara nokkur kb og þyrfit ekki að stútfilla plás hjá huga.
Sumt af þessum tillögum eru kannski viðhvæmar fyrir suma ég persónulega hef nú ekki skrifað mikið hér en glugga oft í þær fá greinar sem koma hérna en þiggir það afar leiðinlegt þetta skít kast og leiðindi sem koma inn á milli. Og vildi ég óska að það væri komin góður ai til að skilgreina slæma pósta sem eiga ekki við. en sumir lifa fyrir þrasið og masið og finda við það allt saman fólk gaggrínr ekki nema það sé eitthvað að ef það finnur ekker til að gaggrína þá segjir það yfirleitt ekki neitt. “þögn er sama sem sammþyggji”
Ég gæti öruglega endalaust hadlið áfram en fyrir ykkur íslensku specalista þá ætla ég ekki að hvelja ykkur meira;)
Kannski er ég bara á eitthverja mjög fjarstæðri braut.
ps. hef ekki hugmynd hvort þetta sé eitthvað viturlegat sem ég var að skrifa.