komm on!
það er ekki eins og það séu bara hönnuðir að vinna hjá SÍA stofunum… (www.sia.is).
Ég hef unnið á einni af SIA stofunum og reyndar líka hjá einni af þeim sem voru ekki innan vébanda SIA, en engu að síður var sú langstærsta sem starfað hefur á Íslandi.
Í þessum báðum voru, t.d. forritarar, viðskiptafræðingar, markaðsfólk, gjaldkerar, ritarar, fólk sem kom að birtingamálum, og svo nokkrir hönnuðir. Kanski er stærsti hópurinn hönnuðir, en þó eru svo kallaðir “viðskiptaskjórar”, eða “tenglar” oft fjölmargir og þeir sem vinna almenna skrifstofu vinnu líka. Þ.a. það að segja að fyrst það hafi verið 250 manns í SÍA stofunum á síðasta ári, og það séu 200 núna, segir ekkert um fjölda hönnuða að leita sér að vinnu. Hitt er annað að innan SÍA eru ekkert bara stofur sem veita alla þjónustu.
Ég legg til að þú lesir þér til um SÍA, og stofurnar á www.sia.is. Það eru líka littlar stofur með innan við 20 starfsmenn í SÍA. (ydda, xyz… ofl).
reyndar hafa verið sameiningar í þessum geira núna allra síðustu daga, þ.a. þessar tölur eru úreldar.
kveðja
-carvel
“Aðilar að SÍA geta orðið auglýsingastofur, sem veita fulla þjónustu.”
No shit! Þannig að www.sia.is/about.html er sammála mér? Gott mál.
Það er rétt hjá þér að þó fólki innan SÍA hafi fækkað um 50 síðan um áramótin þýðir ÞAÐ ekki endilega að nákvæmlega 50 hönnuðír og kreatívt fólk séu að leita sér að vinnu. Illa orðað hjá mér. En þú gerir þér grein fyrir því að stofurnar hafa verið að segja upp fólki lengur en síðan um áramót.
Bara núna síðustu mánaðarmót var ein stofan að segja upp 20 manns. Þó þú hafir unnið á stofu með því sem virðist heilum helling af skrifstofufólki en bara “nokkrum hönnuðum” þá
er 20 manns stór biti.
Eigum við að bæta við? Sameiningin sem þú minntist á kostar enn fleiri hönnuði vinnuna. Sömuleiðis voru fleiri stofur að segja upp fólki um mánaðarmótin þannig að fjöldi atvinnulausra hönnuða fer vaxandi.
Og það að þeir séu ekki allir lærðir skiptir engu máli: það er hvort sem er mappan sem talar, ekki námið.
Uppsagnir á auglýsingastofum er að sjálfsögðu mikið áhyggjuefni því það eru hönnuðirnir og hugmyndafólkið, þeir sem sjá að mestu um að gera stofuna því sem hún er, sem eru að missa vinnuna líka.
Ef útlitið væri (og hefði verið) aðeins betra væri ég á þeirri skoðun að þetta væri hollt og gott fyrir bransann. “Hollt og gott” því hægt væri að grisja þá út sem væru ekki að sinna því sem þeir ættu að gera. Í góðæri eru allir með vinnu, allir duglegir, og allir að græða pening, og það er enginn mælikvarði á hæfileika og dugnað. Þó ástandið sé eins og ég sagði aðeins of slæmt, þá sést það best núna hvaða framkvæmdastjórar, tenglar og fjármálastjórar o.s.frv. eru góðir sem slíkir.
Allt SÍA-fleipur var meint vel. Var bara að reyna að svara bréfinu og tjá mig um að mér fyndist staðan fuckt.
Mér finnst erfitt að horfa framan í fólk sem ég þekki og er í Margmiðlunarskólanum þegar það er að segja mér hvað “létt” það verður að fá vinnu eftir námið því það sé svo fjölbreytt.
Debenhams eru að segja upp fólki! Need I say more?
0
Það er ekkert mál að fá vinnu í útlöndum t.d. 'I Hollandi og Finnlandi…..
0
0
Ég hef ekki mikið vit á þessu því ég er aðeins 13ára. Þetta er mjög vanmetinn stétt að mínu mati og það er ekki spurning að það vantar fullt af grafískum hönnuðum. Ég er aðalega í vefsíðugerð og í framtíðinni verður notast meira við grafík á vefsíðum þegar koma hraðari internettengingar, þar liggja möguleikarnir.
0