Byrjum á smíðinni.
HAUS:
Það mætti færa lógóið Reykjavik.com niður um einn til tvo pixla og breikka þá hausin um það. Einnig taka .:Main og færa það align bottom (jafnt við botn á lógóinu).
Fípóstur og spjallþræðir mætti færa niður um 2-3 pixla og miða við að hafa allan bannerinn miðjujafnaðan (þannig að allt í bannernum sé miðjujafnað á lóðréttan mælikvarða.)
Menu:
Menuinn er vel leistur og ekkert út á html að segja nema að hann er kanski heldur of transparent. Mætti feidast inn, (en verður fljótt þreitt.).
Staðsetning er ágætt og klassísk..
hrm…
The Question is:
Common hönnuðirinn hannaði þetta áræðanlega ekki. HTML-arar ekki vera latir, heldur sýnið metnað. Button hnappurinn er ekki alignaður rétt miðað við textan..(don't give me any crap um að það sé ervitt just fix it god dam…) Einnig þegar að lína brotnar indent-aðu letrinu úfff… hún á að vera jöfn fyrsta staf eftir tölustafnum.
Muna hér funtion follows usabillity.
Skjálftinn er skemmtilegur (gamall þó en fín viðbót.)
Dagatalið er skemmtilegur hlutur en er ekki að gera neitt fyrir mig. Hér vantar að sjá hvort eitthvað sé að gerast og á hvaða degi það er að gerast. Litir gætu hjálpað hér. Merkja daga eftir uppákomum og svo blabla.
Weather:
Hrm… þarf header? veður er verður allstaðar…
Augl.banner…
Þetta er náttúrulega bara vitleisa…..sýnið smekk og ekki nota ljóta ílla hannaða bannera….
Leit:-(
Hver notar leit á www.reykjavik.com ???
Ef þú þarft að leita þá ferðu á www.google, yahoo or whatever….
Finnið eitthvað annað skemmtilegt í stað leit. Það er margt annað skemmtilegra en þetta á íslandi. Er landmat ekki með 360 myndir á síðunni sinni. Fáið leifi hjá þeim að setja link inná hjá þeim…
Miðja - Fréttir eða kynningar…
Myndir góðar fyrirsagnir og örvar flottar.
Meginmál… hrm.. Er hrifnari að minna letri, en þekki vandamálið…það eru ekki allir fullkomnir.
Hefði viljað sjá meira bil undir (MAIN) linksins og (people), eins með greinarnar hér fyrir neðan.
————————————————
Hönnun.:.
Lógó gott.
Mynd í haus alltof dökk og ekkert spennandi og sérstaklega gaman að auglýsingin eyðileggur myndina..
Menu:
Hrein snilld. HTML fólk fær flog núna. Þetta er smart, fólk skilur þetta. Nú veit ég að margir forritarar fá flog en common notendur fíla þetta.
Jakop Nielsens of the world perrish….Fyrir þá sem vita ekki hver Jakop Nielsen er þá er hann Anti kristur….
Meginmál.:.
Erfitt er að halda looki á efni þegar að margir koma að, en þetta lítur nokkuð vel út.
————————————————-
Leiftur segir .:.
Notendaviðmót / virkni 3(*)
Hönnun 3(*)
Hámark er gefið 5(*)
————————————————-
Allmennt séð falleg síða en ekkert eitt gerir hana betri eða fallegri heldur en aðrar af svipuðum toga. Hér mætti annað standa framar hönnun eða virkni. Hér er á ferðinni tímarit sem hefur ekkert sérkenni sérútlit en er með góðan grunn og ég býst við enn betra útliti og virkni næst, þegar að þið uppfærið…
en 3 - 3,5 (*) er nokkuð gott.
————————————————-
Nei hættu nú alveg ;)
Menu-arnir eru það sem maður kallar á góðri íslensku OverKill. Þetta er hrein hörmung. Hvað er málið og með ísland að vera Obsessed með DHTML menu. Þeir skila sínu alls ekki!
Ég stend með Nielsen núna, það er aaalveeeg á hreinu!
Fariði yfir Verslun og tíska. Getiði þið lesið þetta.
Fyrst fannst mér þessi litaþema dáltíð sniðug, en ég verð að draga þau orð til baka. Þetta er OF mikið. Maður verður bara ruglaður að horfa á svona marga liti í einu :)
Hvað er málið með að hafa banner í hausnum? Ekki að gera góða hluti.
Contentið, þ.e.a.s inngangurinn að greinunum/fréttunum er allt klístrað saman.
Það er svo alltof mikið af blikkandi bannerum. arrg. Þegar maður hefur síðuna opna, hallar sér aftur í stólnum og reynir að horfa á skjáinn - það gengur ekki. Alltof mikið um að vera.
Mér finst alltof alltof mikið á þessari síðu, allt klístrað saman. Mér finst eins og þeir séu að reyna setja huga.is, strik.is og nulleinn.is allt saman í einn hrærigraut og að lokum til þess að klára dæmið skella þeir dhtml navigation.
(þeir mega þó eiga það að fimmtudagarnir standa alveg fyrir sínu ;)
Sammála með þér að leit.is boxið má fara.
Eitt að lokum. Hvenar hætta þessir kubba vefir. Það er annar hver vefur á netinu með svona kubbum.
Fyrst var það navigation vinstra megin í glugganum með öðrum bakgrunnslit:
—————
|n| |
|a| innihald |
|v| |
—————
Og nú er það þessir kubba vefir. Ég hef alls ekkert á móti þeim, alls ekki misskilja. Mér finnst bara svo mikið af þeim. Ég vill fá smá freskleika og nýbreytni.
Og svona til þess að fyrirbyggja allan misskilning að þá er ég alls ekki reiður :) (smá broskall til þess að undirstrika það)
kv.
ActivelySeekKnowledge
0
Jam ég er sammála þér, þetta er overkill ekki spurning. En menuinn sem slíkur (ekki hjá reyjavík.com) hlýtur að eiga rétt á sér þó að hann sé dhtml… hann er of trans,, og eins og enhver sagði verður að passa inná 800*600…
hvaða einkunn gefurðu vefnum ég gaf 3* af fimm…
í hönnun og 3* í html…
kanski var ég of góður..
Ég er 100% sammála þér í kassavefjum þessu verður að fara ljúka, nema þetta sé eina leiðin…
he he…
.:. Leiftu
0
Þetta er overkill m.a. vegna þess að litirnir eru svo skarpir. Eins og ég póstaði hérna að ofan, þá mætti skipta út svörtum fyrir gráan í öllum borderum, og deyfa aðeins litina í öllu saman.
..og breyta fontinum í headernum, hann er hörmung
0