Ef þú hefur efni á þessu http://www.sm.is/index.php?sida=vara&vara=42PFL5603D að þá kaupa það. Sjónvörpin þarna eru til í takmörkuðu magni. Hverfa hratt af síðunni. T.d. var nákvæmlega sama sjónvarp og þetta fyrir utan ambilight til í gær á 189þús en ekki lengur.
Veit lítið um plasma annað en að rafmagnsreikningurinn er hærri en ég veit að það eru oft miklar framfarir æi lcd. Þá mæli ég sjálfur með Philips, keypti eitt um daginn, enda sérhæfa þeir sig einungis í LCD og eru almennt talinn með betri sjónvörpum ef ekki bestu.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Birtustig fer eftir framleiðenda. Sony sjónvörp eru t.d. með svona 450-500 cd/m2.
Það sem skiptir mestu máli er upplausn og skerpa. Hvort að svartíminn sé 4 eða 6ms er ekki hlutur sem maður tekur eftir.
Svo ef það er ambilight á sjónvarpinu að þá hækkar það töluvert í verði en nema að þú hengur sjónvarpið á vegg að þá ættiru að sleppa því.
Held að bróðir minn sem með 18000:1 á 42“ full HD sjónvarpi sínu og það er mjög gott. Sjálfur er ég með 37” Full HD og skerpan er 40000:1 og það er alveg geðveikt.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Ef þú situr nálægt sjónvarpinu þá skiptir Full HD máli annars ekki. Þú sérð engan mun á 1080p og 720p í ca 2-3 metra fjarlægð. Sjálfur er ég með 50" 720p Panasonic skjá sem ég keypti af simnet.is/plasma. Hann er algjör snilld og voru mjööög góð kaup fyrir ári síðan. Ég veit ekki hvernig verðin eru hjá honum í dag út af gengisfalli en það sakar ekki að hringja í hann og spyrja.
Hversu stórt er rýmið sem þú setur skjáinn í. Fyrir hvern meter sem þú situr frá sjónvarpinu ættiru að reikna með 10 tommum. Þannig ef þú situr þrjá metra frá ættiru að fá þér svona 32“ sjónvarp.
Ef þú ætlar ekki að fá þér skjá yfir 37” þá skaltu bara hafa hann í 720p lcd, en ef þú ferð eitthvað yfir 40" þá skaltu fara að íhuga plasma og 1080p.
Er ad ihuga 32" LCD 768p Philips, Samsung eda Panasonic ! Spurningin er hvada TV verdur fyrir valinu ? Hefurdu reynslu af ? Hverjir selja bestu Philips, Samsung eda Panasonic TV ? Mælirdu med e-h odru ?
Ég mæli með að fáir þér frekar plasma heldur enn LCD. Í plasma-tækjum eru Pioneer og Panasonic sterkastir. Þú þarft ekkert að spá í 1080p í þessum stærðum nema þú ætlir þér að sitja þétt upp við tækið, munurinn í þessum stærðum er lítill sem enginn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..