Hvað haldið þið að væru bestu kaupin í heimabíói fyrir um 100.000 kall? Ég þarf í rauninni ekki dvd spilara, PS3 sér um það, en ég þarf optical input (tvö væri brilljant) á hjemmekínóinu.
Ég myndi fara í annað hvort Onkyo eða Denon magnara. Þá aðallega Onkyo TX-SR605 eða TX-SR705, og Denon AVR1508 og AVR1908. Pfaff.is eru með Onkyo og Einar Farestveit (ef.is) eru með Denon. Svo fer hátalarakerfið algerlega eftir smekk og hvort þú getir skriðið aðeins yfir 100þ kallinn. Það sem mér dettur fyrst í hug er Canton og Kef, svo er Sjónvarpsmiðstöðin með þrusu Harmon-Kardon sett á fínu verði, ættir að kíkja á það líka.
Já ég er búinn að sjá þrusugóða dóma um sr605 týpuna frá Onkyo, verst að hann er ekki á heimasíðunni hjá pfaff. Væri til í að fá verðhugmynd á hann hérna á Íslandi! Er eitthvað vit í því að panta svona hluti að utan?
Ekkert að marka síðuna hjá þeim, en þeir eru að selja þessa onkyo magnara engu að síður. Tékkaðu líka á AVR1509 og AVR1908 frá Denon, nýja línan frá Denon á víst að vera orðinn betri en Onkyo línan.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..