Eins og titillinn gefur til kynna þá þarf ég gott hljóðkerfi. Eitthvað öflugt og á góðu verði. Þannig að endilega ef þið vitið um eitthvað svoleiðis megið þið segja mér frá því. Fyrir fram þakkir kv. Guffi2
30 þúsund… Það er nú ekki það mikill peningur að maður þurfi einhverjar þvílíkar pælingar. Ég segi að þú kaupir þér frekar góð heyrnatól eða kaupa fermingarstæðu.
ég prófaði svona úti á Spáni… það liggur við að það sé hægt að heyra gaurana í Control herberginu tala saman.. maður heyrir öll smáatriði svo vel að maður fer að einbeita sér aðeins of mikið af þeim, þarfnast æfingar! :D
samt það þarf ekkert að vera svo dýrt ég er með bassabox með 18' keilu og það er 400 w og svo er ég með tvo hátalara sem eru 150 w hvor fyrir sig og allt er þetta með innbyggðum magnara svo að ég þarf ekki að kaupa hann og þetta kostaði allt saman 28.000 kall… en það er eitt og það er það að ég smíðaði þetta allt saman sjálfur :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..