þetta er voða auðvellt. þu þarft magnara, keilu og snurukitt, kannski þettir ef þu hugsar stort. þetta þarf ekki að kosta meira en i kringum 30k (getur talað við þá í aukaraf, settu saman odyran pakka fyrir felaga minn á klink) ef þu gerir þetta sjalfur. en þu tengir bara plus i rafgeymi, leiðir það uti skott til að tengja i plus a magnara, minus fer bara i body og svo fer remote snuran í remote á magnaranum og á remote á spilaranum, svo kemur aðal vesenið, þar sem þu ert ekki með RCA þarftu að nota hatalaratenginn til þess að tengja í staðinn fyrir RCA, á að vera hægt með plöggi sem fylgir mögnurunum yfirleitt. en ef þu skilur ekkert, eða treystir þer ekki i neitt lattu eitthvern annan sja um þetta eða slepptu þessu, þetta getur orðið helgar-vinna ef allt fer í klessu hjá þér, en annars er þetta bara svona ca. kvöldstund. eg var i kringum viku að setja mitt í bílinn af því að ég vildi hafa það allt 100%, svo tengdi ég eitthvað dót í almeru vinar mins og var enga stund gert, enda frekar skussalega og ekki vel falið og álíka. 20minutur með gömlu carinuna mina