Er samt bara að pæla hvort þetta geti verið bara að því að hljóðið er alltof hátt stillt eða þá að heyrnartólinn eru ekkert voða mikið quality, en finnst skrítið að þetta heyrist bara úr annari klukkunni.
Bætt við 1. október 2007 - 17:17 Gæti náttlega verið að hljóðið sé eitthvað panað :S
Afhverju ætti eitthvað óhljóð að vera sérstaklega panað í heyrnatólunum? Annars held ég bara að þar sem þú ert að spila þetta svona hátt + lágæða heyrnatól = óhljóð.
Prófaðu heyrnatólin í ALMENNILEGUM GRÆJUM ! Ef hljóðið er lelegt eins og þú talar um í tölvunni þá er bara spurning um að fara með þau í búðina og prófa önnur til að sjá hvort þau séu ekki bara gölluð ?
Gæti verið hljóðgarmurinn á móðurborðinu. Hvaða tegund og týpunúmer. Ég er með eitt sjálfur og ef ég hækka í botn eikst diskantinn og ef ég lækka niður í miðjan styrk er gott hljóð.
Ég er búinn að spreyngja hljóðhimnuna í hægra eyra oftar en 50 sinnum ! Þá er stundum eins og maður sé í vélarsal þegar hljótt er.
Veit ekki hvort ég nenni að standa í því að rífa allt úr turninum til þess að taka móðurborðið. Var svo mikið að setja þetta í vegna þess þetta rétt komst inní kassan, er með stóran heatsink á örran, “Vindicator” og þetta er bara alltof mikið vesen, ég verð bara að segja pass.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..