Hahaha. Það eru til miljónir af svona aukahlutum sem eru ógeðslega dýr fyrir enga sérstaka ástæðu. iPod er til að hlusta á þegar þú ert ekki heima hjá þér. Ef þú ert heima hjá þér væri mest logical hluturinn að hlusta á lögin sem eru á tölvunni þar sem þú þarft að hafa lög á tölvunni til að geta sett þau á iPodinn. Ekki kaupa rándýrt dót með léleg hljómgæði upp á það að eiga eitthvað iPod aukahluta drasl sem er ekki einu sinni frá apple… Eða jú reyndar eitt svoleiðis frá apple.
Af hverju má kerfið ekki vera frá Bose? Bose eru með bestu heimahátalarana fyrir iPod [Bose SoundDock] td. þú þarft ekkert Philips hátalara við Philips sjónvarp.
Nei, ég var ekkert að segja það. Ég hélt þú værir að telja upp þessa aukahluti sem fást frá apple, eða þá sem þú hafðir haldið að fengjust frá apple. En svo er greinilega ekki, af hverju varstu að svara mér og nefna þessa tvo aukahluti? Skil þig ekki.
Bætt við 10. desember 2006 - 21:59 Já ok, þú ert ekki sá sem svaraði mér með því. En það skiptir engu. Skil þig samt ekki.
en hvað heitir það sem maður þarf að hafa til þess að geta tengt ipodinn í græjurnar í bílinn og hlustað þaðan. Ég hélt það væri eitthvað sama dæmi..=)
Endilega leiðréttið mínar stafsetninga og málfræðivillur!!
Ég held að allar græjur í bílum séu tengdar með svona frekar óstandard rauðum og hvítum kapli. Ættir að geta fundið adapter fyrir þau tengi og tengt þau beint í iPodin í stað þess að þurfa að nota einhverskonar leið til að senda það í útvarpsbylgjum eða einhver svona lélegar hax leiðir sem gefa bara frá sér slöpp gæði.
Svo ef þú villt vera mega töff geturðu notað iPod dockið og tengt jack tengið beint í þar. Og þá liggur iPodinn ekki bara um einhverstaðar heldur er svona staðsettur. Þá geturðu líkað notað fjarstýringuna með iPodinum, man ekki hvað dockið kostar en ef þú átt græjur og kaupir dock á 2.000 kr. þá er það mikið hagkvæmara heldur en að kaupa eitthvað piece of shit sem kostar 40.000 eða eitthvað. Þú færð meira að segja fjastýringu með hinu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..