Þau eru eftirfarandi: Nad S100 formagnari og Nad S200 kraftmagnari. Þess ber að geta að kraftmagnarinn bilaði nýlega og var gert við hann og virkar hann nú eðlilega. Af þessum ástæðum býð ég upp á mjög svo sanngjarnt verð á tækjunum en þau kosta um 320 þús. saman ný, þ.e.a.s. ef þau fást enn hér á landi, þau fást sennilega aðeins sérpöntuð.
Mitt verð á þessum tækjum er: 140 þús. Ég hef einnig til sölu Celestion A3 hátalara: Verð - 150 þús. Og svo hef ég kannski til sölu - Krell Kav 280p formagnara, verðhugmynd - sirka 310 þús. Þar sem að ég er kannski að hugsa um að fara út í Krell Kav 300il magnara eða að bíða aðeins lengur og fara þá út í Krell Kav 2250 kraftmagnara eða í einhvern ofar hjá þeim - t.d. FPB 300CX, 400CX eða 700CX. 700CX er 81,8 kg og kostar um 1.500.000 kr. En það er draumatækið mitt eins og stendur - Hann er kannski of aflmikill - 700 wött á rás við 8 Ohm. Ég hef einnig Marantz CD 14 geislaspilara sem kostar nýr um 270 þús. Hann er kannski til sölu fyrir rétt verð en ég er ekki alveg viss um hvort að ég ætti að láta hann fara í staðinn fyrir Krell Kav 280 CD geislaspilaran en hann kostar 480 þús. Svo hef ég til sölu - Monster M 2.4 Bi - wire, hátalarasnúru: Verð, sirka: 50 þús. E - mail: jonnis@visir.is