Ég er að fara að kaupa mér sjónvarp og var að velta því fyrir mér í haða tækjum og merkjum séu bestu kaupin fyrir eithvað í kringum 50 þúsund krónur ?
Er ekki alltaf hægt að treysta t.d á Grundig ?<br><br>______________________________________ Það er <b>EKKI</b> góð hugmynd að versla við tölvulistann.
auðvitað er hægt að treysta á hvaða merki sem er, …það er bara spurning í hve langan tíma hægt er að treysta á það, í Grundig sjónvörpum eru ódýrir philips myndlampar, sama á við um flest öll sjónvarpstæki (þar sem einungis 5 myndlampaframleiðendur eru í heiminum) …svo EF þú finnur philips eða SONY sjónvarp á þessu verðbili, keyffduða. …einnig get ég mælt með Panasonic, Toshiba og Thomson …vonandi að þetta hjálpi þér eitthvað. …gangi þér vel því þetta er MIKILL frumskógur.
Vildi bara koma því hér í sambandi um Grundig sjónvarp þá er myndlampinn í mínu Grundig tæki frá Toshiba , merkilegt nokk þar sem Philips á Grundig merkið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..